Gennady Golovkin sẽ tranh đai với Sergiy Derevyanchenko vào tháng 10 này

Y Tông
thứ ba 10-9-2019 4:30:00 +07:00 0 bình luận
Gennady và Sergiy sẽ đối đầu nhau tại Madison Square Garden vào tháng 10 tới để tranh đai IBF đang bị bỏ trống.

Chỉ chưa đầy 4 tuần nữa trận đấu giữa Gennady Golovkin vs Sergiy Derevyanchenko sẽ được diễn ra để tranh chiếc đai IBF đang bị bỏ ngỏ bởi Canelo Alvarez.

Vào năm ngoái Sergiy cũng đã thi đấu để tranh đai IBF middleweight và để thua trước Daniel Jacob. Và bây giờ anh đã có thêm một cơ hội nữa để tranh đai IBF, nhưng đây sẽ là một thử thách khó nhằn vì Gennady vượt trội hơn hẳn. Sergiy đã không thể vượt qua Jacob, thậm chí anh đã bị Jacob hạ gục bằng sức mạnh từ những cú đấm và tốc độ của mình. Thậm chí, nhiều người cho rằng nếu Daniel Jacob tấn công dữ dội hơn, trận đấu sẽ kết thúc nhanh hơn nữa.

Sergiy không phải mẫu võ sĩ có tốc độ hay có những tố chất nào khác để đối chọi với Golovkin. Sergiy sẽ cần phải rất cố gắng để sống sót với Golovkin. Nhưng nói gì thì nói, Golovkin cũng có những vấn đề riêng và anh sẽ cần phải thể hiện tốt hơn nếu muốn những trận đấu sau này của mình trở nên suôn sẻ.

Gennady Golovkin tuy đã thắng trận vừa rồi trước Steve Rolls nhưng đó là một trận đấu không hề trôi chảy. Vẫn chưa rõ mọi thứ sẽ như thế nào khi anh bắt đầu áp dụng lối đánh mới của huấn luyện viên Johnathon Banks. Nhưng nhìn vào trận trước đó thì anh đã có một trận thắng hoàn toàn không suôn sẻ.

Gennady Golovkin sẽ tranh đai với Sergiy Derevyanchenko vào tháng 10 này

Gennady đã có một trận thắng trước Steve Rolls nhưng đó là một trận thắng không hề suôn sẻ

Tuy nhiên trong trường hợp Sergiy thua Gennady, anh rất có thể sẽ lại được IBF ưu ái. Với các võ sĩ khác sẽ cần phải mất vài năm để có thể lấy lại danh tiếng và giành lấy trận tranh đai, nhưng trong trường hợp của Sergiy Derevyanchenko thì khác, anh chỉ mất khoảng sáu tháng để có một chiếc vé tranh đai IBF mới. Nếu tính từ trận tranh đai trước Jacob vào tháng 10 năm ngoái, Derevyanchenko đã có được trận tranh đai ngay lập tức vào tháng 4 vừa rồi trước Jack Culcay, và giờ là đến Golovkin. Điều này đang tạo ra một dấu hỏi khá lớn về cách đánh giá và tính xếp hạng của IBF.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm