Canelo và Golovkin có khả năng so găng ngay cuối năm nay

thứ ba 10-5-2016 15:45:50 +07:00 0 bình luận
Việc đàm phán cho trận đấu thống nhất đai hạng trung giữa "GGG" và "Canelo" Alvarez sẽ bắt đầu vào 10/5, dự kiến trận đấu sẽ được tổ chức trong cuối năm 2016.

Sau khi Canelo Alvarez hạ gục Amir Khan bằng knockout trong hiệp 6, promoter Oscar De La Hoya của Canelo đã gọi điện cho Tom Loeffler - promoter của Gennady Golovkin - để đặt vấn đề về trận thống nhất các đai vô địch hạng trung.

cagg

Loeffler xác nhận: “Tôi đã nói chuyện với Oscar. Chúng tôi đã lên kế hoạch để thảo luận sâu hơn trong những ngày tới. Tôi tin rằng với tất cả sự chú ý từ người hâm mộ và giới truyền thông, cuộc chiến giữa Canelo và Gennady sẽ là tiêu điểm của môn boxing cuối năm nay.”

Đến thời điểm hiện tại, cuộc trao đổi giữa De La Hoya và Loeffler vẫn chưa đề cập đến các điều khoản đàm phán hay chi tiết cụ thể về trận đấu:

“Đó chỉ là một cuộc gọi giới thiệu.” - Loeffler giải thích - “Tôi có mối quan hệ khá tốt với mọi người tại Golden Boy Promotion (công ty đại diện cho Canelo Alvarez). Vì vậy tôi tin là chúng tôi sẽ có một buổi đàm phán thân mật và hiệu quả.”

cagg

Promoter Loeffler (phải) xác nhận rằng trận đấu sẽ diễn ra trong năm 2016 nếu đàm phán thành công

Golovkin đã sở hữu chiếc đai WBC interim, điều này làm cho “GGG” trở thành đối thủ bắt buộc của Alvarez nếu tay đấm Mexico còn muốn giữ đai vô địch WBC. Năm ngoái, Golovkin đồng ý hoãn trận thách đấu với cựu vô địch Miguel Cotto - người từng giữ đai WBC hạng 160 pound. Sau đó, khi Cotto bại dưới tay Alvarez, chiếc đai WBC cũng “theo chân” chủ mới.

Đến thời điểm hiện tại, khi những đối thủ có thể cách tranh đai vô địch hạng trung như David Lemieux, Dominic Wade, hay Amir Khan đều đã bị hạ knockout, trận đấu giữa Alvarez và Golovkin chắc chắn là một trong những sự kiện lớn nhất của Quyền Anh thế giới được tổ chức trong năm 2016.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm