Golovkin vs Derevyanchenko trên bàn đàm phán cho đai IBF

Y Tông
thứ sáu 2-8-2019 13:00:00 +07:00 0 bình luận
Sau khi Canelo Alvarez bị tước đai IBF, GGG đã trên đường đàm phán với Sergiy Derevyanchenko cho trận đấu dành danh hiệu IBF middleweight đang bỏ trống.

Canelo Alvarez đã chính thức từ bỏ đai IBF sau khi không đạt được thỏa thuận trận đấu mà mình mong muốn, điều này khiến cho đai IBF hạng Middleweight bị bỏ trống. Ngay lập tức, Genady Golovkin đã bắt đầu thương lượng trận đấu với Sergiv Derevyanchenko để giành lấy đai IBF. Canelo đã thất bại trong việc thỏa thuận trận đấu bảo vệ danh hiệu IBF của mình, bây giờ đến lượt của Gennady.

Gennady Golovkin cần một danh hiệu vô địch nếu muốn đấu với Canelo Alvarez lần thứ ba. Canelo đã từng nói với Gennady rằng hãy tìm một danh hiệu vô địch nếu muốn gặp anh ta lần nữa, nhưng GGG vẫn chưa làm những điều mà Canelo đề nghị. Nếu Golovkin có thể thắng Derevyanchenko, GGG hoàn toàn có thể kỳ vọng vào việc gặp Canelo Alvarez trong lần thượng đài kế tiếp.

Golovkin vs Derevyanchenko trên bàn đàm phán cho đai IBF

Hiện Gennady Golovkin vẫn mong chờ trận tái đấu thứ 3 với Canelo Alvarez

Hiện tại người phát ngôn của IBF cho biết họ cũng đang mong chờ cuộc thương lượng trận đấu giữa Gennady Golovkin và Sergiy Derevyanchenko diễn ra suôn sẻ. Mặc dù vẫn chưa có một thỏa thuận chính thức nào giữa cả hai võ sĩ nhưng khán giải vẫn mong chờ nó sẽ sớm hoàn thành.

Nếu cả hai bên Gennady Golovkin và Sergiy Derevyanchenko có thể đi đến thống nhất, dự kiến trận đấu sẽ diễn ra ở Madison Square Garden New York vào ngày 5 tháng 10 năm nay.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm