George Foreman: Deontay Wilder vẫn chưa bằng Mike Tyson

N.Đ
thứ năm 28-11-2019 3:00:00 +07:00 0 bình luận
Huyền thoại quyền Anh hạng nặng George Foreman khẳng định rằng Deontay Wilder vẫn chưa có lực đấm mạnh như Mike Tyson dù sở hữu tỉ lệ Knockout lên đến 97%.

Sau chiến thắng trước Luis Ortiz vào cuối tuần qua, Deontay Wilder đã nâng tỉ lệ chiến thắng Knockout của anh lên đến 97% với tổng 41 cú KO sau 43 trận.

Rocky Marciano hiện đang đứng thứ 2 trên bảng xếp hạng với tỉ lệ KO là 87%. Tỉ lệ này bằng với huyền thoại Ukraine Vitali Klitschko.

Ở vị trí thứ 4 trên bảng xếp hạng chính là George Foreman với tỉ lệ Knockout là 85 % trong tổng 81 trận đấu. Vị trí thứ 5 trên bảng xếp hạng chính là Mike Thép với tỉ lệ Knockout là 76% sau 58 lần thương đài.

Nhận xét về chiến thắng vào cuối tuần qua của Wilder, George Foreman cho biết: "Cậu ấy rất giỏi nhưng cậu ấy vẫn chưa đạt tới đẳng cấp của Joe Louis, Joe Frazier hay Mike Tyson. Cậu ấy vẫn chưa được công nhận như những cái tên đó.”

"Với tôi, Wilder phải có một chiến thắng tương tự như cách Mike Tyson chiến thắng Trevor Berbick vậy. Khi tôi xem trận đấu đó của Mike Tyson, tôi chỉ có thể nghĩ “gã ấy đúng là một cơn ác mộng.””

Huyền thoại hạng nặng sau đó đã nói thêm: "Tôi tin trận tái đấu giữa Deontay Wilder và Tyson Fury sẽ là cuộc so tài kịch tính nhất, không phải chỉ trong năm nay mà là mọi thời đại. Nếu trận đấu đó xảy ra, tôi tin rằng người chiến thắng sẽ chính là võ sĩ hạng nặng vĩ đại nhất từ trước đến nay."

George Foreman: Deontay Wilder vẫn chưa bằng Mike Tyson

"Bom đồng" Deontay Wilder đang là tay đấm có tỉ lệ chiến thắng Knockout cao nhất mọi thời đại.

Sau khi nghe cảm nhận của George Foreman, Deontay Wilder đã cho biết

"Tôi hiểu cảm giác của Foreman và mọi người, nhưng họ phải để thời huy hoàng của họ làm quá khứ, tôi chính là võ sĩ mạnh nhất trong lịch sử Boxing. Tôi thắng 42 trận với 41 cú Knockout và con số đó nói lên tất cả, tỉ lệ KO của tôi lên đến 97% và tôi vượt trội hơn các võ sĩ khác, những con số này nói lên sự thật.”

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm