George Foreman: “Joshua đừng vội tái đấu với Ruiz”

Khôi Nguyên
thứ tư 10-7-2019 0:00:00 +07:00 0 bình luận
Cựu vô địch hạng nặng George Foreman cho rằng Anthony Joshua không nên tái đấu Ruiz mà thay vào đó là tìm lối đi khác.

Vào tháng trước, Joshua đã khiến cho làng Boxing thế giới bất ngờ khi anh thất bại trong trận đấu tưởng chừng như đã nắm chắc phần thắng tại sân vận động Madison Square Garden ở thành phố New York.

George Foreman, cũng như nhiều khán giả vào ngày trận đấu diễn ra đều tưởng rằng không có cách nào Joshua lại thất bại.

"Tôi cũng như nhiều người khác đã rất kinh ngạc khi Anthony Joshua bị Andy Ruiz cho đo ván, nhưng tôi tin rằng Anthony sẽ trở lại và lợi hại hơn nhiều, bởi vì người ta không biết mình thiếu sót gì cho tới khi thất bại" Foreman cho biết.

George Foreman: “Joshua đừng vội tái đấu với Ruiz”

"Người ta không biết mình thiếu sót gì cho tới khi thất bại" - George Foreman nói về thất bại của Anthony Joshua

"Khi một tay đấm đã thành nhà vô địch hạng nặng thế giới, thất bại trên sàn đấu không phải là do đối thủ, thất bại đó đến từ việc tay đấm đó đã để mất đi một phần của bản thân. Anh ta sẽ phải tìm lại nó nếu muốn chiến thắng. 

“Joshua không nên trốn tránh, cậu ấy nên đối diện với sự thật, với công chúng. Sau đó, tầm một tháng trôi qua, cậu ấy sẽ bình tâm lại để luyện tập, đó là lúc để cậu ấy tìm lại yếu tố đã mất".

Ngay sau khi trận đấu kết thúc, Joshua đã thực hiện quyền tái đấu với mục đích tranh lại đai IBF, IBO, WBA và WBO sớm nhất có thể.

"Nếu là tôi thì tôi sẽ không vội tái đấu với Ruiz. Tôi không nghĩ Joshua nên đối đầu với Ruiz dù là cuối năm nay hay đầu năm sau. Cậu ấy không cần thắng Ruiz, Ruiz đang cần thắng cậu ấy để khẳng định tên tuổi. Chỉ trong 6 tháng thôi đống đai đó sẽ liên tục đổi chủ, lúc đó Joshua có thể từng bước giành lại đai" Foreman nói thêm.

George Foreman: “Joshua đừng vội tái đấu với Ruiz”

Trong vòng 6 tháng thôi, những chiếc đai của Andy Ruiz sẽ liên tục đổi chủ nếu Anthony Joshua chịu chờ đợi

"Hãy gầy dựng lại từ đầu, đừng vội vã. Nếu tôi có thể trở thành nhà vô địch lần thứ hai 20 năm sau thất bại đầu tiên, Joshua cũng sẽ làm được. Joshua là tay đấm giỏi và chỉ trong hai nawm cậu ấy sẽ trở lại ngôi vị vô địch".
 

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm