George Foreman tin Deontay Wilder sẽ chiến thắng trong trận tái đấu

N.Đ
thứ sáu 3-4-2020 4:00:00 +07:00 0 bình luận
Vốn đã từng là nhà vô địch bất bại trước khi thất bại dưới tay Muhammad Ali, George Foreman là người hiểu cảm giác của cựu vô địch WBC hạng nặng Deontay Wilder hơn ai hết.

Vào tháng 2 vừa qua, Deontay Wilder đã để mất đai vô địch WBC hạng nặng cho Tyson Fury. Đây là trận thua đầu tiên trong sự nghiệp nhà nghề của Wilder sau 42 trận thắng và 1 trận hòa.

Cuộc so tài hạng nặng giữa 2 kì phùng địch thủ đã khiến cho George Foreman nhớ đến trận đấu giữa ông và Muhammad Ali vào năm 1974. Trong một cuộc trò chuyện với báo giới Mỹ, George Forman đã cho biết: "Tôi đã có nói chuyện với Wilder, một cuộc trò chuyện rất tốt.

George Foreman tin Deontay Wilder sẽ chiến thắng trong trận tái đấu
George Foreman cũng từng thất bại ê chề trước đối thủ nhanh nhẹn hơn là Muhammad Ali (Ảnh: The Sun)

Chúng tôi nói chuyện với nhau vì cậu ấy cũng đang trải qua cảm giác của tôi lúc tôi thua khó ngờ tại Châu Phi (sự kiện The Rumble in the Jungle). Chỉ có tôi mới hiểu cảm giác của cậu ấy. Cậu ấy sẽ phải sống với việc từng thất bại dưới Fury nhưng tôi có thể chỉ cho cậu ấy cách để đối mặt với điều đó và trở lại mạnh mẽ hơn. Chúng tôi trao đổi nhiều về vấn đề này."

Về phía Wilder, cựu vô địch người Mỹ đã yêu cầu thực hiện quyền được tái đấu với Tyson Fury. Dù đã có nhiều ý kiến cho rằng đây là một quyết định không sáng suốt, George Foreman cũng khẳng định rằng Deontay sẽ dễ dàng "phục thù": "Không chỉ Wilder sẽ chiến thắng, cậu ấy sẽ chiến thắng dễ dàng. Cứ cho cậu ấy một cơ hội, cậu ấy sẽ cho mọi người thấy."

Trong khi đó, nhà vô địch thế giới Tyson Fury hiện đang nhắm đến trận thống nhất đai hạng nặng WBA, IBF, WBO và IBO với đồng hương người Anh Anthony Joshua.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm