Giới chuyên môn nói gì về chiến thắng của Manny Pacquiao?

Khôi Nguyên
thứ hai 22-7-2019 9:00:00 +07:00 0 bình luận
Chiến thắng một nhà vô địch bất bại đã là điều không dễ dàng, chiến thắng một nhà vô địch bất bại dù đã qua thời đỉnh cao lại là điều không tưởng, và chỉ Pacquiao mới làm được điều không tưởng đó.

Manny Pacquiao lại tiếp tục giành lấy một chiến thắng thứ 62 trong sự nghiệp của anh khi đánh bại Keith Thurman vào tối qua. Chiến thắng này không chỉ lấy đi con số "0" quý giá của Keith Thurman mà còn lấy luôn cả chiếc đai WBA Super của Keith. Manny Pacquiao cho thấy phong độ thi đấu tuyệt vời dù đã qua tuổi 40.

Pacquiao (62-7-2, 39 KOs) đã đánh ngã Thurman (29-1, 22 KOs) ngay khi tiếng chuông khai trận mới vừa vang lên. Ở tuổi 30, Keith Thurman đã nhanh chóng vực dậy sau cú đánh ngã và cũng đã nhiều lần gây khó dễ cho Manny Pacquiao, nhưng đó là chưa đủ để gỡ gạc lại pha knockdown đầu trận. Chiến thắng cuối cùng đã thuộc về Manny Pacquiao.

Giới chuyên môn nói gì về chiến thắng của Manny Pacquiao?

Một pha knockdown tại đầu trận đã giúp cho Pacquiao giành chiến thắng thuyết phục

Màn trình diễn của Pacquiao trước Keith Thurman vừa qua không chỉ khiến người hâm mộ ngạc nhiên, thậm chí giới chuyên môn cũng không tiếc lời tán thưởng cho tay đấm già Manny Pacquiao.

Lennox Lewis - huyền thoại Boxing hạng nặng đã đăng trên twitter của ông: "Sức trẻ và kinh nghiệm luôn là hai thứ đối nghịch nhau và thường không đi chung. Tuy nhiên hôm qua có người đã quên dặn Pacquiao để lại sức trẻ ở nhà. Anh ấy đã đem cả sức trẻ lẫn kinh nghiệm lên trận đấu trước Thurman. Thật khó để đánh bại loạt combo thần sầu ấy, kể cả với võ sĩ giỏi như Keith Thurman."

Giới chuyên môn nói gì về chiến thắng của Manny Pacquiao?

Pacquiao đem cả sức trẻ lẫn kinh nghiệm lên trận đấu với Keith Thurman

Trong khi đó, tài năng trẻ Ryan Garcia của ông bầu Oscar De La Hoya cũng phải trầm trồ thán phục: "Manny đã luôn là một hình mẫu, một huyền thoại. Anh ấy chỉ đang viết tiếp những chiến công của mình. Cảm ơn Manny."

Chris Eubank Jr.: "Manny Pacquiao là một gã ngầu ơi là ngầu!"

Huyền thoại hạng nặng George Foreman cũng đăng tải trên twitter cá nhân: "Chúc mừng Manny Pacquiao, đúng là một nhà vô địch. "Thượng nghị sĩ" Pacquiao."

Manny Pacquiao đã gây bão cộng đồng Boxing bằng chiến thắng ấn tượng vừa qua. Câu hỏi được đặt ra bây giờ là, mục tiêu tiếp theo của Manny Pacquiao sẽ là gì, thống nhất đai Welterweight hay thách đấu những ngôi sao đương thời? Tuy nhiên, trong hiện tại, hãy cứ để Pacquiao tận hưởng niềm vui chiến thắng.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm