Golovkin vẫn muốn tái đấu với Canelo

Y Tông
thứ hai 7-10-2019 0:00:00 +07:00 0 bình luận
Sau chiến thắng trước Sergiy Derevyanchenko, Gennady Golovkin vẫn mong chờ một trận tái đấu với Canelo.

Một trận đấu quyết liệt và Golovkin đã dành được phần thắng cùng với danh hiệu vô địch. Mặc dù vậy nhưng ông bầu của Gennady cho rằng đây không phải là một kết quả mà họ muốn. Eddie Hearn cũng cho biết ông vẫn mong muốn trận tái đấu giữa Golovkin và Alvarez diễn ra. Trong trường hợp kèo đấu với Canelo không thành công, Eddie vẫn còn vài cái tên khác như Billy Joe Saunders, Demetrius Andrade hay Callum Smith. Tất nhiên Gennady rất tự tin và sẵn sàng chiến với bất kỳ ai kể cả Canelo.

“Tái đấu? Tất nhiên. Đó sẽ là một trận đấu lớn cho khán giả và người hâm mộ, tất nhiên là tôi sẵn sàng. Tôi là một võ sĩ, tôi sẵn sàng cho tất cả mọi thứ.” Gennady Golovkin nói.

Hiển nhiên anh vẫn ngỏ ý muốn tái đấu với Canelo khi được hỏi đến.

Golovkin vẫn muốn tái đấu với Canelo

Gennady Golovkin vẫn muốn một trạn tái đấu với Canelo Alvarez

“Chắc chắn là tôi muốn tái đấu với Canelo. Tôi sẵn sàng với tất cả mọi người. Có rất nhiều nhà vô địch tuyệt vời ở đây, Sergiy, rất nhiều người. Mọi thứ đều sẵn sàng, hãy gọi Canelo. Nếu anh ta nói đồng ý, hãy tiến hành ngay.”

Tất nhiên là Golovkin mong rằng trận tái đấu sẽ diễn ra nhưng hiện tại Canelo đã chuyển lên light heavyweight và chuẩn bị cho trận đấu với Sergey Kovalev. Vẫn chưa rõ Canelo có đồng ý tái đấu sau màn so găng với Kovalev hay không, nhưng trước mắt đã có một ứng cử viên cho trận tiếp theo của Golovkin

Golovkin vẫn muốn tái đấu với Canelo

Derevyanchenko cũng muốn có được một trận tái đấu

“Tôi mong muốn một trận tái đấu nếu có thể, tôi sẵn sàng.” Sergiy Derevyanchenko nói.

Sergiy mong một trận tái đấu với nhà vô địch middleweight Gennady Golovkin sau trận thua vừa diễn ra. Nếu trận tái đấu với Derevyanchenko được xác nhận, đây chắc sẽ là một trận đấu đầy sức hút và hấp dẫn.

Tất nhiên mọi thứ vẫn sẽ cần thời gian trả lời. Dù cho tái đấu với Sergiy hay Canelo thì chắc chắn Golovkin vẫn sẽ có một trận đấu đầy kịch tính để dành cho khán giả và người hâm mộ như anh mong muốn.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm