HLV Freddie Roach: "Trận thua trước Mayweather là trận thua ảnh hưởng đến Pacquiao nhất"

thứ hai 7-1-2019 3:22:07 +07:00 0 bình luận
Theo như những gì Freddie Roach cho biết, trận thua KO trước Marquez năm 2012 vẫn không gây ảnh hưởng đến Pacquiao như trận thua trước Floyd Mayweather.

Đó chính xác là những điều mà HLV huyền thoại Freddie Roach khẳng định, trận thua KO cay đắng trước Manuel Marquez không làm ảnh hưởng đến Manny Pacquiao nhiều như thất bại trong "trận đấu thế kỷ" vào năm 2015 trước Floyd Mayweather.

HLV Freddie Roach: Trận thua trước Mayweather là trận thua ảnh hưởng đến Pacquiao nhất
"Trận đấu thế kỷ" đã ảnh hưởng rất nhiều đến phong độ của Manny Pacquiao.

Theo như những gì Freddie Roach cho biết, Manny Pacquiao đã không còn là chính mình từ sau khi bị Floyd Mayweather đánh bại, trong khi đó, trận thua KO trước Manuel Marquez chỉ được Pacquiao xem như là "chuyện bình thường" của đời võ sĩ.

"Manny Pacquiao tự nhận biết rằng KO là một phần của môn thể thao này, do đó cậu ấy không quá nặng lòng vì chuyện đó. Đó là một phần của Boxing, chuyện sẽ đến và đôi khi không theo ý muốn của ta."

HLV Freddie Roach: Trận thua trước Mayweather là trận thua ảnh hưởng đến Pacquiao nhất
Cú KO nổi tiếng của đối thủ "truyền kiếp" Manuel Marquez lại không ảnh hưởng đến Manny Pacquiao như mọi người vẫn tưởng. 

Chẳng biết liệu đây có phải là "nói ngược" hay không khi Freddie Roach cũng đồng thời cho rằng trong trận đấu với Manuel Marquez năm 2012, Manny Pacquiao chỉ còn cách chiến thắng "vài đòn đấm" nữa mà thôi là tay đấm Philippines cũng đã có thể có được một chiến thắng KO tương tự. Trong khi đó ở trận đấu với Floyd Mayweather, Manny Pacquiao đã thực sự bị "Money" lấn lướt trong nhiều hiệp đấu hơn. 

Cũng có thể do mang danh kẻ thất bại trong "trận đấu thế kỷ" đã khiến cho Manny Pacquiao bị ảnh hưởng như vậy?

Manny Pacquiao (60-7-2, 39 KOs) đang tập luyện dưới quyền của HLV Freddie Roach, HLV Buboy Fernandez và HLV thể lực Justin Fortune để chuẩn bị cho trận bảo vệ đai WBA trước đối thủ Adrien Broner (33-3-1, 24 KOs).

 

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm