Holyfield và vết cắn của Mike Tyson: Tôi muốn cắn lại

Y Tông
thứ năm 10-10-2019 13:00:00 +07:00 0 bình luận
Trong một chia sẻ của mình với Joe Rogan, huyền thoại vô địch hạng nặng Evander Holyfield cho biết anh đã có ý định cắn ngược lại Mike Tyson khi bị ông cắn vào tai.

Mike Tyson và Evander Holyfield đã có những trận đối đầu đầy gay cấn, nhưng thứ làm nhiều người nhớ đến nhất lại là vết cắn của Mike trên tai của Holyfield. Ở trận đầu tiên Mike Tyson đã thua trước Holyfield và mất danh hiệu vô địch của mình. Ở trận tái đấu, Mike đã cắn vào tai của Holyfield và kiến cho vành tai của ông bị đứt. Và ở trận tái đấu đó Mike đã bị xử thua do hành động của mình. 

Và mãi tới sau này khi chia sẻ với bình luận viên UFC nổi tiếng Joe Rogan, Holyfield thừa nhận rằng ông thật sự muốn cắn thẳng vào mặt Mike Tyson ngay sau đó.

“Cắn ngược lại anh ta, tôi nghiêm túc. Tôi đã chuẩn bị để cắn tới mức anh ta sẽ không thể nhìn thấy ngày mai. Tôi đã định cắn vào mặt anh ta, tôi không nhắm vào tai,tôi sẽ nhắm vào phần mỡ. Anh biết đấy, khi anh đến từ khu của người Công giáo họ nói nếu định làm gì, thì phải làm khủng khiếp hơn những gì họ đã làm. Vậy nên tôi nói với Mike, tôi nói với anh ta trên một talk show, tôi đã rất đau, nhưng tôi định sẽ cắn thẳng vào mặt anh. Tất cả mọi người đều biết tôi sẽ làm gì.”

Holyfield và vết cắn của Mike Tyson: Tôi muốn cắn lại

Cú cắn tai đầy đau đớn mà Holyfield đã nhận được từ Mike Tyson

Holyfield là người sùng đạo, và anh nói rằng đã có một điều gì đó ngăn cản anh không trả đũa Mike Tyson vào ngay hôm đó. 

“Một giáo đồ nói với tôi trước khi trận đấu diễn ra rằng ‘Tyson sẽ làm điều gì đó ở khu vực mặt của anh nhưng anh phải tập trung, vì nếu anh không tập trung, thì đó là cách duy nhất để Tyson hạ anh.’ Người bên phía góc đài của tôi cũng nói rằng hãy giữ tâm trạng ổn định. Tôi đã tưởng rằng anh ta sẽ tấn công tôi bằng cù cho hay húc đầu, nhưng tôi chưa bao giờ có thể nghĩ rằng, anh ta sẽ cắn vào tai tôi. Và nó đau khủng khiếp. Khi có người hỏi nó đau nhiều cỡ nào, tôi nói ‘anh có thấy tôi nhảy cao như thế nào không?’ 

Người bên góc đài tôi luôn bảo tôi phải giữ tâm trí bình tĩnh, và tôi không muốn nghe điều đó. Tôi chỉ cố gắng nhớ rằng phải bắt anh ta lại, tôi muốn cắn anh ta. Tôi rất muốn cắn trả lại. Nhưng rồi bất thình lình, có gì đó đánh vào tâm trí tôi.”

Khi trận đấu được dừng lại, Holyfield nói rằng ông muốn tiếp tục và muốn trả thù lại ít nhất là được đấm Mike.

Holyfield và vết cắn của Mike Tyson: Tôi muốn cắn lại

Vết cắn làm Holyfield cực kỳ bức xúc

“Tôi ít nhất cũng muốn đánh anh ta, tôi đã rất tức giận. Anh ta đã cắn tôi hai lần. Anh ta tưởng rằng tôi sẽ sợ, và rồi tôi cho anh ta hai cú đấm và anh ta lại cắn tôi một lần nữa, và tôi nhảy ra phía sau và tôi đã chuẩn bị để đá vào hạ bộ anh ta và rồi tiếng chuông vang lên. Thế là tôi tức điên lên vì họ dừng trận đấu.”

Mặc dù cả hai bên đã xảy ra lùm xùm khá lớn nhưng sau đó Evander Holyfield đã tha thứ cho Mike Tyson. Cả hai cũng đã từng xuất hiện trên chương trình truyền hình Oraph Winfrey và Mike Tyson đã có một lời xin lỗi công khai trước tất cả mọi người về hành động của mình.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm