Huyền thoại hạng nặng Wladimir Klitschko được mời 60 triệu Bảng để tái xuất

Khôi Nguyên
chủ nhật 31-3-2019 1:00:00 +07:00 0 bình luận
Boxing hạng nặng sẽ như thế nào nếu huyền thoại hạng nặng Wladimir Klitschko tái xuất?

Ông bầu Eddie Hearn đã tiết lộ rằng tay đấm người Ukraine Wladimir Klitschko đang có dự định trở lại với boxing và cũng đưa ra nhận xét rằng Klitschko dù ở tuổi 43 vẫn là một trong năm tay đấm hạng nặng giỏi nhất thế giới hiện tại.

Huyền thoại hạng nặng Wladimir Klitschko được mời 60 triệu Bảng để tái xuất

Dù giải nghệ đã lâu, Wladimir Klitschko vẫn là một trong những tay đấm xuất sắc nhất hiện tại

Theo lời Eddie Hearn, Klitschko đã được mời chào một hợp đồng lên đến 60 triệu bảng anh từ DAZN với thời hạn hợp đồng là 3 trận đấu.

Tuy hiện tại Klitschko vẫn còn đang phân vân về việc có nên thực sự quay lại với quyền anh không, ông Eddie Hearn tin rằng khả năng cựu vô địch người Ukraine đồng ý là rất cao vì cơ hội được thượng đài với những tên tuổi lớn đang ở ngay trước mắt Klitschko.

Ông bầu Eddie Hearn  đã trả lời: “Tôi nghĩ sẽ rất thú vị khi được nhìn các tay đấm huyền thoại của thế hệ trước trở lại để so tài với những võ sĩ thế hệ bây giờ.”

Huyền thoại hạng nặng Wladimir Klitschko được mời 60 triệu Bảng để tái xuất

“Tôi nghĩ sẽ rất thú vị khi được nhìn các tay đấm huyền thoại của thế hệ trước trở lại để so tài với những võ sĩ thế hệ bây giờ.” - Eddie Hearn

“Một trong những điều đáng tiếc nhất mà Klitschko trải qua trong sự nghiệp đó là khi ở đỉnh cao anh ta không có đối thủ xứng tầm trên sàn đấu.

Hiện giờ với những cái tên như Deontay Wilder, Anthony Joshua và Tyson Fury đang làm mưa làm gió trên sàn đấu hạng nặng, tôi tin chắc rằng Klitschko rất muốn quay trở lại, tuy nhiên câu trả lời của anh ta ra sao chỉ thời gian mới có thể giải đáp.”

Ngoài ra Eddie Hearn cũng đã cho biết thêm cảm nghĩ của ông về Klitschko: “Nếu phải xếp hạng Klitschko, tôi nghĩ anh ta nằm trong top 5 của hạng nặng, tuy nhiên vì đã treo găng 3 năm rồi nên chúng ta chỉ có thể biết rõ trên sàn đấu.” 
 

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm