Huyền thoại Oscar De La Hoya bị tố "nhét đấm vào vùng kín"

N.Đ
thứ ba 22-10-2019 11:00:00 +07:00 0 bình luận
CEO của công ty Golden Boy Promotion, Oscar De La Hoya đã mắc phải cáo buộc quấy rối tình dục ở Los Angeles và đang chờ phán quyết của tòa án.

Huyền thoại Boxing Oscar De La Hoya đã bị một phụ nữ cáo buộc quấy rối tình dục. Hiện tại, danh tính của người cáo buộc chỉ được biết đến dưới cái tên "Jane Doe".

Theo như nạn nhân cho biết, Oscar De La Hoya đã cố quấy rối cô trong tình trạng vừa say rượu vừa phê thuốc. Jane Doe cho biết, cô là một y tá và đã bắt đầu quan hệ tình dục với De La Hoya kể từ năm 2016. Oscar De La Hoya là một sếp lớn, giàu quyền lực, do đó những mối quan hệ đong đưa của Oscar cũng không phải là điều gì quá đặc biệt, tuy nhiên, câu chuyện của Jane Doe lại hoàn toàn khác.

Huyền thoại Oscar De La Hoya bị tố nhét đấm vào vùng kín

Giàu có và quyền lực, Oscar De La Hoya không hề xa lạ với những mối quan hệ đong đưa ngoài luồng

Theo nguyên văn lời khai của Jane tại tòa, "vào tháng 11/2017, nguyên đơn sau khi được mời đến nhà bị cáo (De La Hoya), nguyên đơn đã phát hiện ra một túi cocaine cùng với rượu ở trong bếp. Bị cáo đã đè nguyên đơn xuống bằng một tay, tay còn lại, bị cáo đã cố gắng nhét nắm đấm vào vùng kín của nguyên đơn. Nguyên đơn đã phản kháng và yêu cầu bị cáo dừng lại, nhưng bị cáo quá khỏe và dễ dàng vượt qua chống cự".

'Jane Doe' cũng cho biết, cô đã phải đi gặp bác sĩ phụ khoa lẫn bác sĩ tâm lý để điều trị sang chấn hậu tổn thương (PTSD) bị gây ra bởi Oscar De La Hoya. Hiện tại, Oscar De La Hoya đang bị truy tố bởi nhiều tội danh khác nhau bao gồm bạo hành thể chất, bạo hành tâm lý, bạo hành giới tính, quấy rối tình dục.

Đây không phải là lần đầu tiên De La Hoya vướng phải những rắc rối về rượu và chất kích thích. Nhà cựu vô địch thế giới đã từng phải bị quản thúc trong quá khứ, điển hình là vào năm 2013, De La Hoya đã lỡ mất trận đấu giữa "gà vàng" Canelo và Floyd Mayweather vì bị quản thúc.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm