De La Hoya tự so sánh mình với ông Donald Trump và... tranh cử tổng thống Mỹ

thứ ba 11-9-2018 15:53:32 +07:00 0 bình luận
Huyền thoại Quyền Anh Oscar De La Hoya - chủ tịch Golden Boy Promotion vừa bày tỏ rằng ông hết sức nghiêm túc với ý định tranh cử chức Tổng thống Mỹ vào năm 2020.

Huyền thoại Quyền Anh Oscar De La Hoya - chủ tịch Golden Boy Promotion vừa bày tỏ rằng ông hết sức nghiêm túc với ý định tranh cử chức Tổng thống Mỹ vào năm 2020.

Chia sẻ với báo giới, huyền thoại quyền Anh người Mỹ gốc Mexico cho biết: "Tôi hết sức nghiêm túc với ý định đó. Kể cả rapper - nhà sản xuất âm nhạc Kanye West cũng tranh cử chức Tổng thống, tại sao tôi lại không thể?"

De La Hoya tự so sánh mình với ông Donald Trump và... tranh cử tổng thống Mỹ - Ảnh 2.

Oscar De La Hoya và Tổng thống Mỹ Donald Trump sẽ từ bạn thân ngoài đời trở thành đối thủ chính trị?

Khi được chất vấn về kiến thức và kinh nghiệm chính trị ít ỏi, De La Hoya vẫn tự tin so sánh mình với Donald Trump - người cũng xuất phát từ lĩnh vực giải trí và hiện đang là nhân vật quyền lực nhất thế giới với vai trò Tổng thống Mỹ.

"Trong nhiều năm, từ khi là tay đấm chuyên nghiệp cho tới khi làm nhà tổ chức sự kiện Quyền Anh, nhiều người hỏi tôi rằng "Sao anh không tiếp tục đại diện một thứ gì đó to lớn hơn, với tiếng nói và quyền lực lớn hơn?". Vâng tôi tin rằng điều to lớn nhất chính là vị trí Tổng thống Mỹ".

De La Hoya tự so sánh mình với ông Donald Trump và... tranh cử tổng thống Mỹ - Ảnh 4.

Không chỉ là một tay đấm huyền thoại trong quá khứ, ông chủ của hãng truyền thông và tổ chức sự kiện Quyền Anh Golden Boy được thế giới biết đến như một bậc thầy kinh doanh và ngoại giao.

 Bên cạnh những phát biểu hết sức nghiêm túc, De La Hoya còn cử hẳn một đội chuyên viên để khảo sát mọi thứ, bao gồm cả mức độ nổi tiếng và ủng hộ của cộng đồng đối với những gì ông đã làm trong ngành thể thao. "Nếu họ trở về với những con số khả quan, tôi sẽ tiến hành tranh cử ngay tại nhiệm kỳ 2020".

De La Hoya tự so sánh mình với ông Donald Trump và... tranh cử tổng thống Mỹ - Ảnh 5.

Manny Pacquiao đã là chính trị gia thành công ngay từ những năm tháng còn xỏ găng đấu đài. Oscar De La Hoya đã trải qua sự trui rèn của thế giới kinh doanh, vì sao lại không thể nghĩ về tương lai chính trị?

 De La Hoya không phải võ sĩ duy nhất thực sự nghiêm túc với nghiệp chính trị. Manny Pacquiao - tay đấm từng đánh bại ông hồi 2008 cũng là một chính trị gia có tầm ảnh hưởng tại Philippines và cũng có nhiều năm vận động tranh cử tổng thống. Ngoài ra, Vitaly Klitschko (em trai huyền thoại Wladimir Klitschko) cũng là tên tuổi thành công cả trên võ đài lẫn phòng họp Quốc hội Ukraine.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm