Jarrell Miller: "Tyson Fury từng "vui vẻ" với lừa đấy? Sao hả, bạn không tin à?"

Khôi Nguyên
chủ nhật 7-4-2019 8:00:00 +07:00 0 bình luận
Tyson Fury từng tung tin đồn về việc anh từng đánh Jarrell Miller ngã gục đến 7 lần trong một trận sparring, Jarrell Miller đã trả lời ra sao?

Jarrell Miller hiện đang trong quá trình luyện tập để chuẩn bị cho trận tranh đai vô địch với tay đấm lừng danh Anthony Joshua tại sân vận động Madison Square Garden.

Cuộc thượng đài này sẽ là bước tiến lớn nhất trong sự nghiệp của Miller. Tuy có lợi thế sân nhà nhưng ý kiến chung của phần lớn công chúng và nhà phê bình đều cho rằng Jarrell Miller là kèo dưới của trận đấu.

Jarrell Miller: Tyson Fury từng vui vẻ với lừa đấy? Sao hả, bạn không tin à?

Dù thi đấu trên sân nhà, Jarrell Miller vẫn chỉ được xem là kèo dưới

Với việc cuộc so găng đang đến gần hơn, những tin đồn về việc cựu vô địch hạng nặng Tyson Fury từng khiến chàng “Bé bự” Miller đo ván 7 lần trong phòng tập bắt đầu rộ lên.

Jarrell Miller đã có phản ứng khá độc đáo và hài hước về tin đồn này:

“Ôi chúa ơi, Tyson Fury từng “vui vẻ” với một con lừa lên đến 7 lần đó, sao lại không tin, tôi vừa kể mà!”

“Chuyện này chưa từng xảy ra đâu, người ta chỉ đồn nhảm vì nghe vui tai thôi.”

Jarrell Miller: Tyson Fury từng vui vẻ với lừa đấy? Sao hả, bạn không tin à?

"Fury từng 'vui vẻ' với một con lừa tận 7 lần đấy! Sao các bạn không tin tôi? Tôi nói vậy mà?" - Jarrell Miller

Tay đấm hạng nặng người Mỹ nói thêm:

“Mọi người sẽ muốn tìm hiểu hiềm khích giữa tôi và Tyson, nhưng tôi và Tyson là bạn. Anh ta rất tốt bụng và thẳng tính, tôi rất hâm mộ và nể phục Tyson. Tyson đã vượt qua rất nhiều nghịch cảnh trong cuộc sống.”

Tuy nói vậy, nhưng trong tầm 1 năm trở về trước, Jarrell Miller đã "cà khịa" cùng lúc cả 3 ngôi sao Wilder, Fury, Joshua. Chẳng hiểu tình bạn mà Jarrell Miller nhắc đến ở đây là gì, nhưng có lẽ tình bạn này khá thú vị và kỳ lạ.

Hiện chỉ còn 2 tháng nữa Jarrell Miller sẽ so tài với Anthony Joshua, Miller sẽ rất bận rộn với chương trình luyện tập, tuy nhiên đây chắc chắn sẽ không phải là lần cuối anh phải đối mặt với những tin đồn từ Fury.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm