Kovalev bị đình chỉ thi đấu vì lý do y tế sau trận thua Canelo

Y Tông
thứ ba 5-11-2019 13:00:00 +07:00 0 bình luận
Sau trận thua đầy bất ngờ trước Canelo Alvarez, Sergey Kovalev đã nhận được quyết định đình chỉ thi đấu vì lý do y tế từ ban thể thao Nevada.

Vào chủ nhật vừa qua, Kovalev đã có một trận thua đầy bất ngờ trước Canelo Alvarez. Khi mà cả trận đấu Kovalev đang làm chủ và đã cầm chắc một chiến thắng trong tay. Chỉ một giây phút sai lầm, Kovalev đã phải trả giá bằng danh hiệu vô địch light heavyweight của mình.

Ngay trong hiệp đấu thứ 11, Kovalev đã bị Canelo hạ knockout và không thể tiếp tục thi đấu. Canelo Alvarez chắc chắn sẽ trở thành một trong những tay đấm vĩ đại nhất Mexico. Khi mà tay đấm người Mexico đang trên đà bước lên đỉnh vinh quang thì Kovalev lại nhận được thông báo đình chỉ thi đấu từ ủy ban thể thao Nevada.

Sergey Kovalev đã nhận được thông báo đình chỉ thi đấu vì lý do y tế đến ngày 2 tháng 1. Mặc dù Kovalev không phải là người duy nhất nhận được thông báo đình chỉ nhưng thông báo của võ sĩ kỳ cựu này là đáng chú ý nhất.

Kovalev bị đình chỉ thi đấu vì lý do y tế sau trận thua Canelo

Kovalev đã thua do sai lầm chiến thuật

Ngoài Sergey Kovalev thì có tổng cộng 7 võ sĩ khác cũng bị đình chỉ. Vẫn chưa biết tay đấm người Nga sẽ quyết định như thế nào trong tương lai, rất có thể anh sẽ tìm một trận tái đấu với Canelo. Nhưng nếu tìm một trận tái đấu thì chắc chắn sẽ gặp khó khăn trong việc quyết định đấu ở hạng cân nào, vì trong trận tái đấu Kovalev sẽ là người thách đấu. Nếu vẫn tiếp tục diễn ra ở light heavyweight, chắc chắn Kovalev sẽ không mắc phải sai lầm cũ và khả năng cao sẽ có được trận thắng phục thù. Trong trường hợp xuống hạng cân dưới sẽ là một vấn đề khác.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm