"Lão tướng" Wladimir Klitschko sắp quay lại võ đài, nhắm đến Tyson Fury và Anthony Joshua

Khôi Nguyên
thứ năm 7-3-2019 4:00:00 +07:00 0 bình luận
Lão tướng 42 tuổi, Wladimir Klitschko đang ở trong trạng thái tốt nhất để quay trở lại võ đài thượng đài với hai đối thủ đã đánh bại anh.

Huyền thoại Boxing hạng nặng Wladimir Klitschko sẽ trở lại sàn đấu với 35 triệu bảng Anh tiền thưởng từ DAZN.

Hợp đồng 3 trận đấu của Klitschko sẽ bao gồm cả Tyson Fury và Anthony Joshua. Đây cũng là cơ hội giúp Klitschko trở thành một biểu tượng thể thao khác ở kênh phát sóng này.

Theo như tờ Wolrd Boxing News, cựu vô địch hạng nặng Wladimir Klitschko sẽ nhanh chóng tái đấu với hai đối thủ người Anh đã từng đánh bại Klitschko. Năm 2015, Tyson Fury là người đã hoàn toàn áp đảo Wladimir Klitschko trong suốt trận đấu, trong khi đó Anthony Joshua là người đã TKO Wladimir Klitschko sau hơn 10 năm thống trị.

Lão tướng Wladimir Klitschko sắp quay lại võ đài, nhắm đến Tyson Fury và Anthony Joshua
Wladimir Klitschko đã bị Tyson Fury áp đảo suốt trận.

Sau hai trận thua liên tiếp đó, Wladimir Klitschko đã quyết định giã từ sự nghiệp Boxing trong sự tiếc nuối của người hâm mộ. Nhiều khán giả vẫn tin rằng Wladimir Klitschko có thể làm nên chuyện khi có cơ hội tái đấu với cả 2 đối thủ. 

Trận thua TKO trước Anthony Joshua cũng khiến Wladimir Klitschko quyết định giải nghệ.

Hiện nay, Tyson Fury đang thuộc quyền quản lý của ESPN trong khi Anthony Joshua lại là người của DAZN. Điều này có nghĩa là trận đấu trong mơ Joshua vs Klitschko II sẽ khả thi hơn cả. Liệu "Tiến sĩ Búa Thép" và Anthony Joshua có quyết định ngồi lại với nhau và tiếp tục cống hiến một trận đấu nảy lửa tiếp theo.

Bên cạnh Fury và Joshua, Dillian Whyte cũng đang là một trong những mục tiêu được DAZN nhắm đến cho trận đấu thứ 3 trong hợp đồng của Wladimir Klitschko. Hãy cùng trông chờ màn tái xuất của huyền thoại Boxing Ukraine

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm