Lịch thi đấu quyền anh thế giới 2019: Anthony Joshua vs Andy Ruiz Jr

Khôi Nguyên
thứ ba 10-9-2019 8:30:00 +07:00 0 bình luận
Xem lịch quyền anh hạng nặng mới nhất năm 2019 với trận cầu tâm điểm thế giới giữa Anthony Joshua và Andy Ruiz jr.

Thứ Bảy ngày 14 tháng 9: Tyson Fury vs Otto Wallin

Lịch thi đấu quyền anh thế giới 2019: Anthony Joshua vs Andy Ruiz Jr

Trận chiến giữa hai võ sĩ bất bại hạng nặng. Nếu như Tyson Fury đã quá nổi tiếng thì Otto Wallin hẵng còn là một tiềm năng. Ở 2 trận đấu gần đây nhất, Tyson Fury đã thủ hòa trước Deontay Wilder và đánh bại Tom Schwarz trong thế trận áp đảo. Đối đầu với Otto Wallin, đây được xem là một trận đấu làm nền để Tyson Fury "hâm nóng" cho trận tái đấu với Deontay Wilder. Dù vậy, trong Boxing, không gì là không thể. Chính Andy Ruiz cũng đã từng là một siêu kèo dưới trước khi đánh bại Anthony Joshua.

Thứ Bảy ngày 28 tháng 9: Shawn Porter vs Errol Spence Jr.

Lịch thi đấu quyền anh thế giới 2019: Anthony Joshua vs Andy Ruiz Jr

Đây là trận đấu không thể bỏ qua của Boxing. Những tài năng bậc nhất hạng Welterweight sẽ cùng đối đầu thống nhất 2 chiếc đai IBF và WBC hạng Welterweight. Errol Spence Jr. - chủ nhân chiếc đai IBF sẽ được thử lửa với Shawn Porter, nhà vô địch WBC của hạng cân Welterweight.

Nếu Errol Spence Jr. vừa đánh bại ngôi sao Mikey Garcia thì Shawn Porter cũng đã xuất sắc vượt qua Yordenis Ugas trong trận tranh đai tháng 3 vừa qua. Đây cũng được coi là bài thử khó khăn nhất cho Errol Spence Jr. vì bởi Shawn Porter cũng là một "lão làng" của Welterweight

Thứ Bảy ngày 5 tháng 10: Gennady Golovin vs Sergiy Derevyanchenko

Lịch thi đấu quyền anh thế giới 2019: Anthony Joshua vs Andy Ruiz Jr

Trận đấu đánh dấu màn trở lại của Gennady Golovkin. Sau khi thay đổi HLV, Gennady Golovkin đã tỏ ra khá chật vật với lối đánh mới trong trận đấu trước Steve Rolls và chỉ dành chiến thắng sau khi anh đi lại "bài cũ". Trước Derevyanchenko, Gennady Golovkin sẽ có một cơ hội nữa để lấy lại lòng tin của người hâm mộ sau thời gian thay đổi HLV.

Đối với Derevyanchenko, anh từng thảm bại trước Daniel Jacobs - đối thủ cũ từng bị Golovkin đánh bại. Nhưng đó là Golovkin dưới thời Abel Sanchez, dưới trướng của HLV Banks, Golovkin mới trải qua chưa được một năm để thích nghi với lối đánh mới, do đó, cơ hội thắng của Derevyanchenko không phải là không có. Cả hai sẽ cùng thượng đài cho chức vô địch IBF hạng trung hiện đang bị bỏ trống.

Thứ Năm ngày 7 tháng 11: Nonito Donaire vs Naoya Inoue

Lịch thi đấu quyền anh thế giới 2019: Anthony Joshua vs Andy Ruiz Jr

Nếu yêu thích những pha đòn tốc độ và những bước di chuyển mãn nhãn, đây là một trận đấu mà người hâm mộ Boxing không thể bỏ qua. Nonito Donaire, ngôi sao Boxing gốc Philippines nổi tiếng bởi lối thi đấu dồn ép, tận dụng triệt để footwork và combo sẽ thượng đài cùng con quái vật bất bại đến từ Nhật Bản, Naoya Inoue, võ sĩ luôn tìm kiếm KO trong mọi trận đấu.

Đây sẽ là trận tranh đai WBA hạng Super Bantamweight. Dự kiến, trận đấu của Donaire và Inoue sẽ là màn trình diễn của tốc độ và những pha đòn bạo lực.

Thứ Bảy ngày 7 tháng 12: Andy Ruiz Jr. vs Anthony Joshua

Lịch thi đấu quyền anh thế giới 2019: Anthony Joshua vs Andy Ruiz Jr

Trận tái đấu mà mọi người mong đợi cuối cùng đã được lên lịch. Vào tháng 6 vừa qua, Andy Ruiz Jr. đã gây shock thế giới khi hạ KO đương kim vô địch 3 đai hạng nặng Anthony Joshua. Chiến thắng này ngay lập tức đưa tên tuổi Andy Ruiz lên tầm ngôi sao chỉ sau một đêm duy nhất. Trái ngược với Ruiz, Anthony Joshua đã hứng chịu không ít chỉ trích khi để thất bại trước siêu kèo dưới Andy Ruiz trong trận bảo vệ đai vừa qua.

Hiện tại, cả hai đều đang tích cực chuẩn bị cho trân tái đấu tháng 12 năm nay. Anthony Joshua đã bắt đầu xem Andy Ruiz là đối trọng trong hạng nặng. Đối với Andy Ruiz, anh cũng sẽ không để vụt mất cơ hội được tỏa sáng một lần nữa.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm

CÔNG TY CỔ PHẦN NỘI DUNG THỂ THAO VIỆT

Cơ quan chủ quản của mạng xã hội webthethao.com.vn: CÔNG TY CỔ PHẦN NỘI DUNG THỂ THAO VIỆT

79 Hàng Trống, Q. Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội.

Địa chỉ văn phòng Hà Nội: số 25 BT2 Đạm Phương, bán đảo Linh Đàm, Hoàng Liệt, Hoàng Mai, Hà Nội.

Điện thoại: 024.32669666

Hotline: 091 2075444

Email: [email protected]

VPĐD tại TP. Hồ Chí Minh Số 16A, đường Lê Hồng Phong, P.12, Q.10, TP.HCM

Điện thoại: 028 6651 2019

GP số: 162/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 20/06/2024.

Người chịu trách nhiệm nội dung: Bà Bùi Thu Hường

Thỏa thuận chia sẻ nội dung. Chính sách bảo mật

Báo giá quảng cáo: tải tại đây

Liên hệ quảng cáo, truyền thông, hợp tác kinh doanh: 0912 075 444

Email: [email protected]

25 BT2 Đạm Phương, bán đảo Linh Đàm, Hoàng Liệt, Hoàng Mai, Hà Nội.