Lộ clip thiếu niên 16 tuổi Andy Ruiz đấm ngã nhà vô địch hạng nặng UFC Andrei Arlovski

N.Đ
thứ bảy 21-3-2020 4:45:00 +07:00 0 bình luận
Andy Ruiz đã thể hiện được sức mạnh đáng nể kể từ năm anh 16 tuổi.

Andy Ruiz vừa mới đánh mất tất cả các chức vô địch vào tay Anthony Joshua mà tay đấm Mexico đã giành được trước đó. Thất bại này đã tạo nên nhiều tác động đến với Andy Ruiz. Mới đây, chàng béo Mexico đã đăng tải lại một video tập luyện cũ cùng cựu vương UFC Andrei Arlovski trên Instagram.

Theo như Ruiz, lúc đó, cựu vương người Mexico mới chỉ 16 tuổi. Tuy nhiên, tuổi tác không làm cho tay đấm này chùn bước trước nhà vô địch gạo cội của UFC Arlovski. Thậm chí Andy Ruiz còn đánh ngã được Arlovski bằng một cú tay sau trời giáng.

"Lúc đó tôi mới 16 tuổi và đã có vinh dự được sparring với nhà vô địch hạng nặng UFC Andrei Arlovski. Một tay đấm khó nhằn thực sự giống như biệt danh của anh ấy Pitbull. Tôi cũng đã gây được một vài khó khăn cho anh ấy. Cảm ơn nhà vô địch! Nhiều kỷ niệm thật đẹp ở Wildcard Boxing nơi mà thầy Freddie Roach đã mài giũa những kỹ năng cho tôi. Xin lỗi vì chất lượng hình ảnh khá tệ, nó là video cũ mà." - Andy Ruiz đăng trên Instagram.

Andy Ruiz (33-2) đã từng gây sốc thế giới khi hạ TKO siêu sao bất bại Anh Quốc Anthony Joshua vào năm 2019. Tuy nhiên, niềm vui đến chưa lâu thì Andy Ruiz đã phải trao trả lại những chiếc đai vô địch cho Joshua vào cuối năm ngoái trong trận tái đấu ở Ả Rập Xê Út.

 

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm