Lý do võ sĩ gốc Việt Đạt Nguyễn chọn Boxing tay trần là gì?

N.Đ
thứ bảy 21-9-2019 12:00:00 +07:00 0 bình luận
Dù đang sở hữu bảng thành tích quyền Anh chuyên nghiệp rất ấn tượng, võ sĩ nhà nghề Đạt Nguyễn vào đầu tháng 9 vừa qua đã tuyên bố rằng anh sẽ bắt đầu thi đấu cho giải BKFC (Bare Knuckle Fighting Championship), sau đây là những chia sẻ của anh.

Bắt đầu sự nghiệp từ năm 2004, Đạt Nguyễn đã có một bảng thành tích rất ấn tượng với 20 chiến thắng và 3 trận thua (cả 3 trận thua đều do quyết định giám khảo). Anh từng có chuỗi chiến thắng liên tiếp lên đến 11 trận.

Sở trường của Đạt Nguyễn chính là những cú đấm nhanh, tạo áp lực lên đối thủ và những cú đấm đầy uy lực vào vùng thân. Sau chiến thắng Knockout trước Miguel Flores - một võ sĩ lúc đó đang sở hữu thành tích bất bại - vào năm 2017. Đạt Nguyễn đã tạm nghỉ thi đấu một thời gian và tập trung vào công việc huấn luyện.

Lý do võ sĩ gốc Việt Đạt Nguyễn chọn Boxing tay trần là gì?

Đạt Nguyễn đối đầu với võ sĩ Migueal FLores, người từng giữ thành tích bất bại.

Giờ đây anh đã trở lại với việc thi đấu chuyên nghiệp, tuy nhiên giải đấu anh chọn chính là giải Boxing không găng BKFC. Anh đã chia sẻ với phóng viên của Webthethao về lí do dẫn đến quyết định này.

“Lý do là bởi vì sau chiến thắng gần nhất của tôi trước một võ sĩ bất bại, tôi đã trở thành một võ sĩ nguy hiểm cho các nhà quảng bá có tên tuổi lớn.” anh Đạt Nguyễn cho biết. "Họ không muốn quảng bá cho một võ sĩ Việt Nam ở độ tuổi 30 và không có người hâm mộ và hỗ trợ. Vì vậy, tôi quyết định tập quyền anh Bare Knuckle bởi vì nó vừa mới hợp pháp từ những năm 1800. Nhà quảng bá tại BKFC hứa sẽ cho tôi một cơ hội tranh đai Vô địch Thế Giới của họ nếu tôi thắng một vài trận đánh.”

Qua những chia sẻ của Đạt Nguyễn, có thể thấy rằng võ sĩ gốc Việt vẫn còn gặp rất nhiều khó khăn trong làng quyền Anh chuyên nghiệp thế giới. Tuy nhiên với việc giải BKFC hứa sẽ cho Đạt Nguyễn cơ hội tranh đai vô địch, có thể thấy giải đấu này đã nhận ra thực lực của anh.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm