Lý do tại sao bạn không nên bỏ lỡ sự kiện Victory 8 Hoàn Kiếm

Y Tông
thứ ba 15-10-2019 11:00:00 +07:00 0 bình luận
Sự kiện Victory 8 Hoàn Kiếm sẽ cực kỳ đặc biệt, là sự kiện mà các võ sĩ Việt tranh tài cùng với các võ sĩ thế giới.

Chỉ còn vài ngày nữa, Victory 8 Huyền Thoại Hoàn Kiếm sẽ được diễn ra. Với những trận đấu đặc sắc và đầy hấp dẫn đến từ những trận đấu giữa Việt Nam và quốc tế, Victory 8: Huyền Thoại Hoàn Kiếm hứa hẹn sẽ đem đến cho khán giả những trận đấu đỉnh cao đầy tính chuyên nghiệp. Và đây là những lý do tại sao bạn không nên bỏ lỡ sự kiện này.

Trận tranh đai thuần Việt ngay trên đất Việt

Lý do tại sao bạn không nên bỏ lỡ sự kiện Victory 8 Hoàn Kiếm

Trận tranh đai WBA Đông Á là sự kiện chính

Việt Nam đã từng được vinh dự tổ chức các giải đấu lớn và cũng đã từng nhìn thấy những trận tranh danh hiệu đỉnh cao. Điển hình như ONE Championship Immortal Triumph, các sự kiện tranh đai boxing thế giới WBA, WBC... Tuy nhiên, một trận tranh đai thế giới thuần Việt, trên đất Việt cùng võ sĩ Việt là một điều đặc biệt. Và lần này Victory 8 đã đem đến trận tranh đai WBA Đông Á cùng với nam vương Boxing Việt Trương Đình Hoàng và tay đấm nặng ký đến từ Hàn Quốc Gyu Hyun Lee.

Những trận đấu đỉnh cao

Lý do tại sao bạn không nên bỏ lỡ sự kiện Victory 8 Hoàn Kiếm

Những trận đấu giữa các võ sĩ Việt và các võ sĩ quốc tế hứa hẹn sẽ cực kỳ hấp dẫn

Không chỉ trận tranh đai là trận đấu duy nhất đáng chú ý. Những trận đấu còn lại cũng ấn tượng không kém. Sự kiện đã quy tụ nhiều tay đấm đáng chú ý trong nước như Nguyễn Thị Tâm, Nguyễn Văn Hải, Nguyễn Văn Đương,... Các võ sĩ lần lượt sẽ thi đấu với các tay đấm quốc tế để chứng minh khả năng của mình.

Ngoài ra, Victory 8 lần này còn có sự tham gia của võ sĩ trẻ Thomas Wu, đây là lần đầu tiên anh đến và thi đấu ngay tại quê nhà Việt Nam. Các võ sĩ được hứa hẹn sẽ đem đến cho khán giả những trận đấu mãn nhãn và cực kỳ hấp dẫn.

Gặp gỡ huyền thoại võ thuật Cung Lê

Lý do tại sao bạn không nên bỏ lỡ sự kiện Victory 8 Hoàn Kiếm

Cung Lê sẽ góp mặt tại sự kiện Victory 8

Bên cạnh những trận đấu boxing đỉnh cao, khán giả còn có cơ hội gặp gỡ cựu võ sĩ MMA nổi tiếng Cung Lê. Không chỉ vậy, võ sĩ huyền thoại cho biết anh cũng sẽ có một màn trình diễn dành cho khán giả Việt. Rất có thể khán giả sẽ được chiêm ngưỡng huyền thoại gốc Việt phô diễn các kỹ thuật đặc biệt của mình tại sự kiện Victory 8 Hoàn Kiếm.

Bằng những trận đấu mãn nhãn, những màn trình diễn võ thuật xuất sắc, cùng với các giọng ca Hoàng Thùy Linh, Yong Ju,... Chắc chắn Victory 8: Huyền Thoại Hoàn Kiếm là sự kiện không thể bỏ qua.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm