Manny Pacquiao cũng đang nhắm đến Mikey Garcia

chủ nhật 6-1-2019 13:07:00 +07:00 0 bình luận
Dù đã bước vào những năm cuối cùng của sự nghiệp Boxing, Manny Pacquiao vẫn mong muốn tìm cho mình những đối thủ giỏi nhất.

Nhà vô địch WBA welterweight Manny Pacquiao đang mong đợi để được đấu với những tay đấm giỏi nhất có thể vào những năm cuối sự nghiệp của mình.

Năm 2018 vừa qua, Pacquiao đã hợp tác với nhà quảng bá boxing Al Haymon.

Al Haymon đã đưa ra nhưng tay đấm có khả năng sẽ đụng độ với Pacquiao - như Keith Thurman, Danny Garcia, Errol Spence, Shawn Porter, Adrien Broner và nhiều tên tuổi lớn khác.

Ngoài ra còn một đối thủ đáng được nhắc đến là Mikey Garcia. Mikey từng vô địch 4 hạng cân khác nhau và có hợp tác với Haymon.

Mikey Garcia là nhà vô địch bất bại của Boxing hạng nhẹ thế giới.

Garcia hiện đang nắm giữ đai vô địch WBC lightweight, nhưng anh hiện đang nâng hạng cân lên welterweight để thách đấu Errol Spence cho đai vô địch IBF vào tháng 3. Garcia hiện đang là kéo dưới, và dù thắng hay thua, anh vẫn sẽ là một đối thủ đáng gờm đối với Pacquiao sau này.

Vào ngày 19 tháng 1 này Pacquiao sẽ đụng độ Broner, một tay đấm từng nắm giữ 4 đai vô địch ở các hạng cân khác nhau để bảo vệ đai vô địch của mình tại MGM Grand. Trước đây đã có rất nhiều sự bàn tán về trận đấu giữa Pacquiao và Garcia, nhưng vì lí do chính trị nên trận đấu rất khó xảy ra.

Manny Pacquiao cũng đang nhắm đến Mikey Garcia
Manny Pacquiao vẫn phải vượt qua Adrien Broner trước.

Trong khoản thời gian khi còn bàn tán về trận đấu giữa Pacquiao và Garcia, lúc đó Pacquiao còn được quảng bá bởi Top Rank, một công ty Garcia có thời gian làm việc chung nhưng đã kết thúc hợp đồng vì nhiều lí do tiêu cực. Tới nay vấn đề đã được giải quyết, Pacquiao nghĩ rằng trận đấu có thể xảy ra.

“ Đội của chúng tôi có rất nhiều đối thủ mạnh muốn thách đấu, trong đó có Mikey Garcia, hiện nay cả 2 chúng tôi đều đang làm việc chung với một nhà quảng bá nên trận đấu rất có thể sẽ xảy ra.”

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm