Manny Pacquiao đồng ý superfight với Amir Khan

Khôi Nguyên
thứ tư 26-6-2019 8:00:00 +07:00 0 bình luận
Trận đấu được mong đợi từ lâu giữa Amir Khan và huyền thoại Manny Pacquiao đang sắp xảy ra.

Amir Khan theo dự tính sẽ đối đầu với bạn tập cũ Manny Pacquiao tại Ả Rập Xê Út vào ngày 9 tháng 11 năm nay. Thành phố Jeddah tại Ả Rập Xê Út sẽ là nơi diễn ra cuộc chạm trán này.
Khan hiện đang ở Ả Rập chuẩn bị cho cuộc đụng độ vào ngày 12 tháng 7 với võ sĩ người Ấn Độ Neeraj Goyat.

Khan và Pacquiao đã từng thương lượng cho trận superfight trước khi Khan đồng ý tranh đai WBO với Terence Crawford và Pacquiao kí hợp đồng bảo vệ đai WBA Super welterweight trước Keith Thurman vào ngày 20 tháng 7.

Hiện đang ở tuổi 40, Pacquiao vẫn chưa có kế hoạch sau trận đấu với Thurman và các đại gia tại Ả Rập đang rất sẵn lòng chi tiền cho Pacquiao thi đấu. Trong trường hợp tay đấm người Philipines thua, thù lao của anh vẫn sẽ rất lớn.

Manny Pacquiao đồng ý superfight với Amir Khan

Pacquiao vs Khan đã là chủ đề bàn tán nhiều năm và giờ đây sẽ diễn ra vào tháng 11 năm 2019. 

Khan đã có ý định thách thức Pacquiao từ khi cả hai còn luyện tập với huấn luyện viên Freddie Roach tại phòng tập Wild Card Gym .

“Việc tôi và Manny thượng đài đã được bàn từ lâu, khi mà chúng tôi còn luyện tập với Freddie. Tôi mong đợi cuộc so tài này từ lâu và giờ nó sắp xảy ra. 

“Tôi muốn trận đấu với Manny Pacquiao có quy mô lớn và có vẻ điều đó sắp được thực hiện.”

Cuộc chạm trán giữa Khan và Goyat sẽ không chỉ là cuộc so găng đơn thuần mà còn để giải quyết tình hình chính trị căng thẳng giữa Ấn Độ và Pakistan. 

Manny Pacquiao đồng ý superfight với Amir Khan

Amir Khan đã nuôi ý định thượng đài với Manny Pacquiao từ khi cả hai vẫn còn tập luyện dưới trướng của HLV Freddie Roach

Amir Khan cũng đã tuyên bố cách đây không lâu rằng anh dự tính cuộc so găng giữa anh và Manny Pacquiao sẽ là lần cuối anh thượng đài. Vì thế người hâm mộ quyền Anh có thể tin rằng Amir Khan sẽ dốc hết sức để cống hiến một trận đấu đẹp mắt xứng đáng làm cái kết cho một võ sĩ tài ba.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm