Manny Pacquiao tiết lộ đối thủ khó nhằn nhất sự nghiệp: Không phải Floyd Mayweather

N.Đ
thứ năm 16-4-2020 9:15:00 +07:00 0 bình luận
Khi lên danh sách những đối thủ "khó xơi" nhất sự nghiệp, huyền thoại Manny Pacquiao lại bỏ qua cái tên Floyd Mayweather.

Mới đây, Manny Pacquiao đã chia sẻ về đối thủ khó nhằn nhất của anh, người đã khiến Pacquiao trầy trật mỗi lần thượng đài, huyền thoại Philippines cho biết: “Juan Manuel Marquez là tay đấm duy nhất có thể bắt thóp tôi và lường trước đường đi nước bước của tôi. Anh ấy là tay đấm xuất sắc với lối đánh phản công hiệu quả."

Nhiều người không đồng tình khi thấy Manny Pacquiao bỏ qua cái tên Floyd Mayweather. Tuy nhiên, với những gì huyền thoại Juan Manuel Marquez từng thể hiện, anh cũng xứng đáng nhận được sự tán dương từ Manny Pacquiao. Bản thân Marquez cũng là một trong những tay đấm bị underrated nhất mọi thời đại, bất kể những kỳ tích vĩ đại mà ông đã đạt được.

Trải qua 4 trận đối đầu nhau, Manny Pacquiao đã giành chiến thắng chung cuộc với 2 trận thắng, 1 trận hòa và 1 trận thua. Dù vậy, Manuel Marquez lại chính là người đã làm nên kỳ tích đấm Pacquiao đến bất tỉnh nhân sự ngay trong thời kỳ đỉnh cao của huyền thoại Philippines.

Highlight 4 lần thượng đài của Manny Pacquiao và Manuel Marquez

Không chỉ có Marquez, Manny Pacquiao cũng kể thêm những cái tên: "Oscar De La Hoya, Miguel Cotto, Antonio Barrera, Erik Morales đều là những tay đấm xuất sắc. Họ xứng đáng được tôn trọng. Khi thượng đài với họ, tôi luôn phải tập trung cao độ bởi vì họ thật sự rất nguy hiểm trên võ đài."

Sau chiến thắng trước Keith Thurman vào tháng 7 năm ngoái, Pacquiao đã có dự định sẽ thượng đài vào tháng 7 năm nay. Dù vậy, kế hoạch này có khả năng bị ảnh hưởng bởi COVID-19. Pacquiao cũng đã có tuổi, càng kéo dài thời gian chờ đợi, anh sẽ càng tiến gần đến tuổi giải nghệ hơn.

Sau trận thắng trước Keith Thurman vào tháng 7 năm ngoái, Pacquiao dự định sẽ tái xuất vào tháng 7 năm nay. Tuy vậy, kế hoạch này đang có nguy cơ không thành vì diễn biến phức tạp của đại dịch Covid-19. Nhiều khả năng, tay đấm sinh năm 1978 sẽ phải chờ đến năm sau để thượng đài. Đây cũng có thể là thời điểm “Pac Man” giã từ sự nghiệp thi đấu.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm