Manny Pacquiao vs Keith Thurman: Pacman 40 tuổi vẫn còn khỏe chán

Y Tông
chủ nhật 21-7-2019 6:30:00 +07:00 0 bình luận
Trận đấu giữa Manny Pacquiao và Keith Thurman đã chứng minh rằng tuổi tác không phải là vấn đề đối Pacman.

Với chiến thắng trước nhà vô địch bất bại Keith Thurman, Manny Pacquiao đã chứng minh rằng mình vẫn rất khỏe và vẫn có thể bước tiếp trên sàn. Mặc dù có bất lợi về tuổi tác, Manny Pacquiao đã 40 tuổi nhiều hơn Keith Thurman tới 10 tuổi nhưng vẫn có được một chiến thắng đầy thuyết phục trước đương kim vô địch WBA.

Manny Pacquiao vs Keith Thurman: Pacman 40 tuổi vẫn còn khỏe chán

Manny Pacquiao knockdown Keith Thurman

12 hiệp đấu đầy gay cấn cho cả fan hâm mộ hai bên. Manny Pacquiao đã cho thấy rằng tuổi tác không phải là vấn đề đối với anh. Chỉ trong hiệp đấu đầu tiên Keith Thurman thật sự đã bất ngờ với footwork nhanh nhẹn cùng loạt combo đòn bẻ góc đã làm nên thương hiệu của Pacman. Chỉ với một sơ xuất Keith Thurman đã bị knockdown, đó cũng chính là lúc anh nhận ra Manny Pacquiao thực sự là võ sĩ nguy hiểm nhất mà anh từng đối đầu cho tới thời điểm hiện tai.

Sau hiệp đấu đầu có thể thấy rất rõ rằng Keith Thurman đã phải thi đấu cẩn trọng hơn rất nhiều. Liên tục phải tung ra những đòn nặng nhưng đồng thời cũng không để lộ quá nhiều sơ hở.

Bắt đầu ở hiệp 6 là lần đầu tiên Keith Thurman nắm thế chủ động nhưng cũng không được lâu khi vào đến hiệp 10 Pacquiao đã trỗi dậy liên tục tung ra những đòn nặng kèm theo những đòn đánh vào bụng. Thời gian còn lại của trận đấu ta có thể thấy rõ rằng ông già 40 tuổi Pacman không hề thua kém gì với nhà vô địch WBA. Nhất là khi Pacquiao bắt đầu ăn miếng trả miếng dành dựt từng đòn đánh với Thurman.

Manny Pacquiao vs Keith Thurman: Pacman 40 tuổi vẫn còn khỏe chán

Manny Pacquiao đã có một chiến thắng ngoạn mục trước Keith Thurman

Với rất nhiều võ sĩ thì tuổi tác luôn là vấn đề khá lớn khi mà sức khỏe lẫn thể chất bắt đầu đi xuống. Tuy vậy nhưng trường hợp của Manny Pacquiao lại không như thế, có thể sức khỏe của Pacman không được như vào thời điểm mười năm trước, nhưng thật sự mà nói sau trận đấu này Manny Pacquiao vẫn còn rất gân.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm