Tiết lộ lịch tập "khủng", Mike Tyson nhận đề nghị 20 triệu đô từ giải Boxing tay trần

Lâm Gia
thứ năm 7-5-2020 3:30:00 +07:00 0 bình luận
Huyền thoại người Mỹ đang đứng trước một đề nghị khủng, nhưng liệu ông có chấp nhận thượng đài ở sàn đấu đầy rủi ro này.

Những ngày gần đây, cộng đồng Boxing thế giới liên tục chia sẻ hình ảnh huyền thoại Boxing Mike Tyson tập luyện trở lại. Cùng với các thông tin cựu võ sĩ người Mỹ sẽ trở lại trong một trận đấu từ thiện, người hâm mộ càng thêm hi vọng sẽ thấy lối đánh vũ bão của Mike “Thép” sau 15 năm kể từ ngày ông giải nghệ.

Trước thông tin này, huyền thoại 53 tuổi xác nhận rằng mình đang theo đuổi một chương trình tập luyện nghiêm túc, bao gồm các bài tập thể chất và kĩ năng Boxing chuyên môn. Và dĩ nhiên, tất cả hướng tới mục tiêu đứng trên võ đài một lần nữa.

“Tôi đang tập luyện để trở lại võ đài, có thể đó sẽ là một trận Boxing biểu diễn. Mục tiêu của tôi là đủ thể lực cho ít nhất 3 tới 4 hiệp trong một trận đấu từ thiện chẳng hạn.” – Mike Tyson chia sẻ về lịch tập bài bản của mình. “Tôi thực hiện 2 giờ tập cardio, 1 giờ với máy chạy hoặc đạp xe và nâng tạ nhẹ khoảng 200 tới 300 lần. Sau đó là dành khoảng nửa tiếng với các bài tập đánh đích.”

VIDEO Mike Tyson đánh đích ở tuổi 53:

Không chỉ là một trận đấu từ thiện, trước thông tin Mike Tyson có thể trở lại, giải Boxing tay trần nổi tiếng của Mỹ BKFC (Bare Knuckle Boxing Championship) đã đưa ra một đề nghị “khủng” với tay đấm người Mỹ.

Cụ thể, CEO David Feldman của BKFC xác nhận giải đấu đồng ý trả cho Mike Tyson 20 triệu đô để xuất hiện trên võ đài của họ.

“Chúng tôi cam đoan là đã đưa ra đề nghị 20 triệu đô để Mike Tyson đấu tại BKFC.” – ông Feldman khẳng định. “Có rất nhiều phương án có thể xem xét, dĩ nhiên, việc nhìn thấy Tyson đang tập luyện trở lại đã thúc đẩy chúng tôi đưa ra đề nghị táo bạo này.”

Tiết lộ lịch tập khủng, Mike Tyson nhận đề nghị 20 triệu đô từ giải Boxing tay trần
Liệu rằng khán giả sẽ nhìn thấy những cú đấm sấm sét của Tyson mà không có găng Boxing. (Ảnh: Bleacher Reports)

Mặc dù đây mới chỉ là đề nghị đơn phương từ phía BKFC, nhưng có thể thấy thông tin Mike Tyson đang nỗ lực trở lại là sự thật. Nhất là khi huyền thoại người Mỹ chia sẻ về lịch tập như một võ sĩ của mình.

Giải nghệ từ năm 2005, cựu Boxer 53 tuổi hiện đang tập trung vào các hoạt động sản xuất và kinh doanh cần sa hợp pháp tại Mỹ. Ông cũng xuất hiện ở các sự kiện thể thao – giải trí và cho thấy mối quan hệ thân thiết với một số tên tuổi “máu mặt” của làng thể thao đối kháng, điển hình là chủ tịch UFC Dana White.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm