Mikey Garcia: "Nếu cơ hội xuất hiện tôi sẽ cho Spence đo ván."

Khôi Nguyên
thứ năm 14-3-2019 9:10:00 +07:00 0 bình luận
Nhà vô địch quyền anh bốn hạng cân Mikey Garcia đã sẵn sàng cho cuộc chạm trán vào thứ 7, cuộc chám trán sẽ khẳng định rằng anh xứng đáng có vị trí trong Hall of Fame.

Garcia hiện đang nắm giữ ngôi vị vô địch tại các hạng cân featherweight, super featherweight, lightweight và junior welterweight. Và hiện tại anh đang nhắm đến đai vô địch thứ 5 - khi anh đã dời lên 2 hạng cân để có thể thử thách bản thân một cách liều lĩnh nhất.

Chỉ trong vài ngày tới, anh sẽ thách thức nhà vô địch IBF hạng cân welterweight Errol Spence tại sân vận động AT&T ở Arlington, Texas.

Mikey Garcia: Nếu cơ hội xuất hiện tôi sẽ cho Spence đo ván.
Mikey Garcia đang đứng trước ngưỡng cửa trở thành huyền thoại sống tiếp theo của Boxing.

Spence là tay đấm đang có lợi thế về thể hình và sức mạnh - tuy nhiên Garcia cho rằng đó không phải là vấn đề lớn.

Garcia tin rằng anh giỏi hơn Spence về mọi mặt. Anh tin rằng anh sẽ nhanh hơn, phòng thủ tốt hơn và tung các cú đấm chuẩn xác hơn.

"Tôi đã đầy đủ kĩ năng và vũ khí cần thiết để hạ Errol Spence Jr. Nếu so sánh về độ chính xác, tốc độ, phòng thủ, phản xạ tôi đều vượt qua anh ta," Garcia nói thêm. "Texas như ngôi nhà thứ 2 của tôi vậy. Tôi đã giành được 2 ngôi vị vô địch tại đây. Có được sự đón tiếp nồng nhiệt của mọi người ở đây là một điều rất đặc biệt đối với tôi."

"Chính xác, tốc độ, phòng thủ, phản xạ tôi đều vượt qua Spence" - Mikey Garcia

Với việc Garcia buộc phải nhảy lên hai hạng cân để tranh đai ở welterweight, hạng cân sở trường của đương kim vô địch IBF Errol Spence, nhiều người hâm mộ cho rằng Garcia sẽ nhắm đến chiến thắng nhờ quyết định giám khảo.

Riêng Garcia tin rằng chiến thắng KO sẽ khả thi. Anh sẽ đấu với toàn bộ lực của mình, và nếu như Spence có dấu hiệu sắp gục gã, anh sẽ nắm ngay thời cơ đó.

"Vào thứ 7 này, tôi sẽ chứng minh với mọi người vì sao tôi chọn trận đấu này. Tôi muốn làm nên lịch sử và đây là cơ hội cho tôi thực hiện điều đó," Garcia nói.
 
"Tôi đã chuẩn bị mọi thứ để đảm bảo chiến thắng. Chúng tôi đã luyện tập rất kĩ. Tôi chắc chắn có thể đấu 12 hiệp. Nhưng nếu như tôi cảm thấy có cơ hội KO, tôi sẽ không bỏ qua."
 

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm