Nhà vô địch Boxing Trương Đình Hoàng tiếp tục trị vì hạng cân 81kg

N.Đ
thứ tư 18-9-2019 10:30:00 +07:00 0 bình luận
Sau khi chiến thắng trận chung kết giải vô địch Boxing toàn quốc năm 2019 diễn ra vào ngày 17 tháng 8 vừa qua, nhà vô địch 11 năm liên tiếp Trương Đình Hoàng đã cho biết cảm nhận của anh về các võ sĩ đồng hạng cân.

Với chiến thắng của Trương Đình Hoàng tại giải vô địch Boxing toàn quốc năm 2019, anh sẽ đại diện Việt Nam tại đại hội thể thao SEA games 30. Khi được phỏng vấn về cảm nhận của anh về sự khác nhau giữa đấu trường nghiệp dư và chuyên nghiệp, nhà vô địch đã cho biết.

“Hiện tại ở hạng cân của mình không có đối thủ khó” nhà vô địch cho biết. “Những võ sĩ có khả năng và họ nhắm đến huy chương Vàng họ đã đổi hạng cân khác để săn huy chương… Hiện tại thì các trận đấu trong nước mình chưa có đối thủ để thực sự tỏa sáng.”

Nhà vô địch Boxing Trương Đình Hoàng tiếp tục trị vì hạng cân 81kg

Đây là năm thứ 11 liên tiếp, Trương Đình Hoàng đứng trên bục cao nhất của Boxing Quốc Gia

Ngoài ra, nam vương của làng quyền Anh Việt Nam cũng đã khẳng định rằng anh sẽ không bao giờ chuyển hạng cân để tránh né đối thủ mạnh.

“Mình chưa bao giờ có ý định né ai, nếu có võ sĩ nào lên hạng cân của mình thi đấu mình sẽ đối đầu với võ sĩ đó, mình không có né tránh.”

Vào ngày 19 tháng 10, Trương Đình Hoàng sẽ so tài với tay đấm đến từ Hàn Quốc tại sự kiện quyền Anh chuyên nghiệp Victory 8. Sự kiện sẽ diễn ra tại thủ đô Hà Nội. Ngay sau khi giải Boxing toàn quốc kết thúc Trương Đình Hoàng đã tiếp tục luyện tập để chuẩn bị đối đầu với võ sĩ ngoại quốc. Trận đấu chuyên nghiệp sắp tới sẽ là cơ hội để Trương Đình Hoàng mang thêm một chiến thắng về cho Việt Nam.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm