Nhà vô địch Trương Đình Hoàng bị võ sĩ Vịnh Xuân thách đấu...online

N.Đ
thứ năm 2-5-2019 5:00:00 +07:00 0 bình luận
Theo như những gì cho thấy, lời thách đấu ít nhiều cũng có liên quan đến cái tên hot nhất làng võ hiện nay: Flores

Trương Đình Hoàng có lẽ đã quá nổi tiếng trong giới Boxing Việt Nam, nhà vô địch toàn quốc nhiều năm liền, nhà vô địch SEA Games,.... chỉ bấy nhiêu là đã đủ để nói về tài năng của tay đấm Trương Đình Hoàng. Hiển nhiên, những tên tuổi uy tín như vậy sẽ luôn trở thành những đối thủ đắt giá để khẳng định năng lực bản thân.

Nhà vô địch Trương Đình Hoàng bị võ sĩ Vịnh Xuân thách đấu...online

Trương Đình Hoàng là tên tuổi lớn trong giới Boxing Việt

Mới đây, một võ sĩ Vịnh Xuân đã gửi lời thách đấu đến nhà vô địch Trương Đình Hoàng với mục đích giao lưu:

Nhà vô địch Trương Đình Hoàng bị võ sĩ Vịnh Xuân thách đấu...online

Thư thách đấu gửi Trương Đình Hoàng

Trong thư thách đấu Trương Đình Hoàng, võ sĩ Vịnh Xuân này có nhắc đến một cái tên nổi bật khác trong giới Vịnh Xuân là Flores. Flores là võ sư Vịnh Xuân người Canada từng gây dậy sóng cộng đồng mạng Việt khi thách đấu với võ sư Karate Đoàn Bảo Châu và chiến thắng. Rất nhanh sau đó, Flores nhanh chóng thách đấu nhiều võ sư Việt Nam khác cho đến khi Trương Đình Hoàng lên tiếng "dẹp loạn". Cho đến nay, kèo đấu giữa Trương Đình Hoàng và Flores đã bị "xịt" hơn gần 1 năm.

Chẳng biết người võ sĩ Vịnh Xuân ẩn danh này có "dây mơ rễ má" gì với võ sư Flores hay không, nhưng hiện tại, thách đấu Trương Đình Hoàng đã là một điều can đảm. Liệu cộng đồng võ thuật có lại được một phen chứng kiến những màn tỉ thí võ thuật nữa hay không? 

Hiện tại Trương Đình Hoàng đang tích cự chuẩn bị tham gia giải Vô địch Cup các CLB toàn quốc 2019 được tổ chức tại Nhà thi đấu TDTT tỉnh Đắk Lắk. Có lẽ với lịch tập luyện và thi đấu dày đặc như hiện tại, Trương Đình Hoàng khó mà nhận lời thách đấu này.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm