Nhận định trận đấu giữa Nguyễn Văn Đương và Jenel Lausa tại Victory 8

N.Đ
thứ bảy 12-10-2019 5:12:00 +07:00 0 bình luận
Tại sự kiện thứ 3 của giải đấu Victory 8 mang tên “Legend of Hoan Kiem”, nhà vô địch quốc gia Nguyễn Văn Đương sẽ đối đầu với võ sĩ quyền Anh chuyên nghiệp Philipines Jenel Lausa.

Vào ngày 19 tháng 10 tới, sự kiện thứ 3 của giải đấu Victory 8 sẽ được tổ chức tại quảng trường Đông Kinh Nghĩa Thục, Hà Nội. Đây sẽ là sự kiện quyền Anh mang tính chuyên nghiệp đầu tiên tại Việt Nam.

Tại sự kiện này, 12 trận đấu giữa các tay đấm hàng đầu Việt Nam và các võ sĩ có thành tích ấn tượng đến từ Hàn Quốc, Philipines và Úc sẽ so tài với nhau. Ngoài trận đấu tâm điểm của đêm sự kiện - trận tranh đai vô địch WBA khu vực Đông Á giữa Trường Đình Hoàng và Gyu Hyun Lee - một trận đấu mà người hâm mộ quyền Anh cũng không thể bỏ qua chính là cuộc đối đầu giữa Nguyễn Văn Đương và Jenel Lausa.

Nhận định trận đấu giữa Nguyễn Văn Đương và Jenel Lausa tại Victory 8

Nguyễn Văn Đương là một trong những tài năng trẻ tuổi của Việt Nam. Anh đã 3 lần vô địch quốc gia và 3 lần đạt HCV giải trẻ quốc gia. Với lối đánh chủ động tấn công,  đa dạng trong kĩ thuật và chiến thuật, Nguyễn Văn Đương là một võ sĩ có sở trường thi đấu ép sát đối thủ ở cự li gần.

Nhận định trận đấu giữa Nguyễn Văn Đương và Jenel Lausa tại Victory 8

Tại sự kiện đầu tiên của giải đấu Victory 8, Nguyễn Văn Đương đã chiến thắng áp đảo võ sĩ người Úc Kamil Syed trên bảng điểm.

Đối đầu với Nguyễn Văn Đương là Jenel Lausa, một võ sĩ chuyên nghiệp đến từ Philipines, Jenel đã thi đấu ở cả 2 bộ môn và MMA và Boxing. Thành tích MMA của anh là 7 thắng và 5 thua, anh từng có khoảng thời gian thi đấu cho giải đấu lớn nhất thế giới - UFC. 

Nhận định trận đấu giữa Nguyễn Văn Đương và Jenel Lausa tại Victory 8

Cú đấm tay phải của Jenel Lausa là vũ khí rất mạnh dù là MMA hay Boxing

Còn về Boxing, Jenel Lausa đang sở hữu thành tích 7 chiến thắng chuyên nghiệp ( bao gồm 4 chiến thắng KO) và 1 trận hòa. Hiện tại anh đang sở hữu chiếc đai vô địch Interim của liên đoàn Boxing Philipines. Sở trường của Lausa chính là những cú đấm tay phải đầy uy lực. Dù là Boxing hay MMA, những cú đấm tay phải của Lausa luôn là một trở ngại lớn với đối thủ của anh.

Nhận định

Đây sẽ là một trận đấu khó cho Nguyễn Văn Đương vì đối thủ của anh đã có kinh nghiệm nhiều năm thi đấu dưới luật chuyên nghiệp hơn. Tuy nhiên Nguyễn Văn Đương vẫn sẽ có cơ hội chiến thắng nếu như anh có thể tìm ra chiến thuật để vượt qua Lausa. Jenel Lausa là một võ sĩ có đòn đấm uy lực nhưng chiến thuật không quá đa dạng, vì thế nếu Nguyễn Văn Đương có chiến thuật hợp lí, anh sẽ có thể thắng trên bảng điểm.


 

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm