Ông bầu Bob Arum hé lộ trận đấu thứ ba giữa Wilder và Fury

Y Tông
thứ bảy 29-2-2020 4:06:00 +07:00 0 bình luận
Ông bầu lão làng Bob Arum đã lên tiếng về trận tái đấu thứ ba giữa Deontay “Bronze Bomber” Wilder và Tyson “Gypsy King” Fury.

Trận tái đấu lần thứ hai vừa kết thúc đã để lại nhiều ấn tượng đặc biệt cho làng boxing. Không chỉ trả lời câu hỏi còn bỏ ngỏ vào năm 2018 mà còn mở cửa đến một trận đấu thống nhất danh hiệu với Anthony Joshua. Nhưng sau khi biết được Fury sẵn sàng tái đấu lần thứ ba với Wilder, Bob Arum nhanh chóng lên kế hoạch cho trận tái đấu này.

Ông bầu Bob Arum hé lộ trận đấu thứ ba giữa Wilder và Fury
Bob Arum mở cửa cho trận tái đấu thứ ba giữa Deontay Wilder và Tyson Fury

“Một trăm phần trăm trận đấu thứ ba sẽ diễn ra tại Mỹ. MGM đã rất tốt với chúng tôi và trận đấu diễn ra một cách hoàn hảo. Ban đầu nó có giá trị gần 17 triệu đô la. Họ đã bắt đầu nói về việc nâng con số lên vào khoảng hơn 20 triệu đô la. Chưa kể đến, họ thật sự rất tham vọng về trận đấu. Chúng tôi đã bán sạch mọi chiếc vé và họ đã bán thêm được nhiều chiếc trên đường phố. Vậy thì tại sao chúng ta không làm điều đó một lần nữa?” Bob Arum nói.

Khi được hỏi về thời gian diễn ra trận đấu, ông bầu lão làng cũng đã có những dự định của riêng mình. Arum muốn trận đấu được diễn ra trước mùa thu.

“Phải, vào khoảng mùa hè. Nhưng không phải là cuối mùa hè. Có thể là vào một lúc nào đó, theo như thỏa thuận thì có thể sẽ diễn ra vào tháng Bảy.” Arum nói về thời gian diễn ra trận đấu thứ ba.

Ông bầu Bob Arum hé lộ trận đấu thứ ba giữa Wilder và Fury
Anthony Joshua sẽ có một trận bảo vệ danh hiệu trước Kubrat Pulev

Ngoài trận tái đấu thứ ba giữa “Bronze Wilder” và “Gypsy King” thì một tay đấm khác của Bob Arum là Kubrat Pulev cũng sẽ có một trận tranh đai với Anthony Joshua. Người đứng đầu Top Rank hy vọng rằng những trận đấu này sẽ mang lại sức hút và thành công lớn. Nếu mọi thứ đi đúng theo kế hoạch của ông, Arum sẽ sắp xếp một trận thống nhất đai giữa Kubrat Pulev và Tyson Fury. Tất nhiên đó là nếu mọi thứ đi theo ý muốn của ông trùm Top Rank.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm