Ông bầu Frank Warren xác nhận "đồng nghiệp" Eddie Hearn có gửi cho Fury lời mời đấu với Joshua

thứ tư 16-1-2019 9:00:00 +07:00 0 bình luận
Mặc cho mối quan hệ căng thẳng giữa Eddie Hearn và Frank Warren, ông bầu "trai đẹp" Eddie Hearn vẫn quyết định mồi chài Tyson Fury - võ sĩ đang thuộc quyền quản lý của Frank Warren.

Ông bầu Frank Warren đã xác nhận rằng "đồng nghiệp" Eddie Hearn đã gửi cho Tyson Fury lời mời đấu Anthony Joshua, nhưng lời mời được Warren cho rằng không thỏa đáng, với tỉ lệ chia chác không phải 50-50 như Warren muốn.

Ông bầu Frank Warren xác nhận đồng nghiệp Eddie Hearn có gửi cho Fury lời mời đấu với Joshua

Warren không công bố tỉ lệ chia tiền thưởng mà Fury sẽ được nhận theo lời mời của Hearn. Đây không phải là trò "chơi đẹp" trong giới công nghiệp Boxing khi bầu sô trực tiếp gửi thư cho võ sĩ thuộc quản lý của người khác. 

Không rõ lí do vì sao Hearn gửi lời mời trận đấu trực tiếp cho Fury mà lại không thông qua Warren, nhưng đây là dấu hiệu không tốt.

Với nhiều người hâm mộ, tỉ lệ 50-50 số tiền cho trận đánh từ phía Fury có vẻ là yêu cầu quá lớn. Nhưng nếu trận Fury - Joshua thực sự diễn ra, số tiền mang lại từ PPV sẽ là con số khổng lồ cùng với doanh thu bán vé sự kiện. 50-50 chỉ là mức yêu cầu mà Tyson Fury nghĩ anh xứng đáng với số hoa hồng đó.

“Chúng tôi chưa từng nhận lời mời nào như vậy cả” ông bầu của Tyson Fury, Frank Warren nói với phóng viên, khi được hỏi về sự chính xác của tin đồn về việc tỉ lệ thù lao sẽ là 60-40,"  Warren cho biết. “Không có lời mời nào gửi cho tôi cả, cuối tuần rồi Hearn có gửi lời mời cho Fury, với tỉ lệ thù lao không hề công bằng đối với chúng tôi."

Ông bầu Frank Warren xác nhận đồng nghiệp Eddie Hearn có gửi cho Fury lời mời đấu với Joshua

"Chỉ vậy thôi, chúng tôi chưa hồi âm vì nó quá bất công cho Fury, chúng tôi muốn 50-50, đơn giản thế thôi.” Warren cho biết khi được hỏi về mức thù lao Fury đáng được nhận.

Nếu lời mời có tỉ lệ còn dưới 60-40, chúng ta không biết rằng lời mời có thể thấp đến mức nào. Fury vs Joshua là một trận đấu dễ dàng thu hơn được hơn trăm nghìn số lượng khách xem trực tiếp tại võ đài. 

Hơn nữa với hợp đồng hợp tác cho hệ thống truyền hình Sky Box office, số tiền thu được từ Pay per view thực sự nhiều không kể. Ngoài ra, phải nhìn nhận về phía Joshua. Nếu Joshua hạ được Fury, tức là anh đã làm điều Wilder không thể làm được và sẽ nhận được sự công nhận rất lớn của người xem Boxing hạng nặng.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm