"Ông già" 53 tuổi Mike Tyson tập luyện để trở lại

N.Đ
thứ bảy 25-4-2020 10:10:00 +07:00 0 bình luận
Có lẽ trong tương lai, người hâm mộ sẽ lại được trông thấy Mike Tyson tái xuất trên võ đài.

Huyền thoại hạng nặng Mike Tyson hiện tại đang tích cực tập luyện để chuẩn bị quay trở lại võ đài cho 4 hiệp đấu giao hữu từ thiện. Lần cuối Mike "Thép" thượng đài là vào năm 2005, nơi ông bại trận trước Kevin McBride.

Tay đấm lão làng 53 tuổi này đã tuyên bố ông đang ở thể trạng tốt nhất để thượng đài. "Người đàn ông xấu xa nhất hành tinh" đã từng lên ngôi vô địch thế giới hạng nặng khi mới chỉ 20 tuổi. Và xuyên suốt sự nghiệp lẫy lừng, Mike Tyson đã knockout 44 đối thủ trong số 50 trận thắng của ông.

Sắp tới, Mike Tyson sẽ tham gia một trận đấu từ thiện mà theo như Mike cho biết là để "giúp đỡ người vô gia cư và mấy thằng nghiện" như Mike Tyson.

Mike Tyson chia sẻ về kế hoạch quay trở lại võ đài

Chia sẻ về kế hoạch tập luyện, Mike Thép hào hứng: "Tôi đã bắt đầu đánh pad từ tuần trước rồi đấy. Buổi tập khá nặng, cơ thể tôi đã vuông vắn lên và khá là ê ẩm sau kỳ pad work ấy. Tôi đã tập luyện, tôi đang cố gắng để quay trở lại võ đài. Tôi nghĩ là tôi sẽ tham gia một vài giải giao hữu để làm quen trở lại.

Tôi muốn đến phòng tập và lấy lại phong độ để đấu 3 hay 4 hiệp giao hữu từ thiện, đại loại thế. Một vài giải giao hữu từ thiện, kiếm một chút tiền, giúp đỡ người vô gia cư và mấy thằng nghiện giống tôi."

Theo như những gì Mike Tyson chia sẻ, việc ông tham gia một vài trận giao hữu có lẽ là điều sẽ xảy ra. Nhưng đặc biệt hơn cả, ông chỉ xem các giải giao hữu ấy như một trận đấu làm nóng, nghĩa là Mike đang nhắm đến những mục tiêu xa hơn ở tuổi 53.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm