Oscar De La Hoya: "Fan xứng đáng được xem Canelo vs Golovkin III"

Khôi Nguyên
thứ năm 28-2-2019 11:00:00 +07:00 0 bình luận
CEO của nhà quảng bá Golden Boy vừa có những lời bình rất nghiêm túc về "gà ruột" của ông, Canelo Alvarez.

CEO Golden Boy Promotion Oscar De La Hoya đang thật sự rất nghiêm túc về việc tổ chức trận tái đấu lần thứ 3 cho Canelo Alvarez và Gennady Golovkin. 

Oscar De La Hoya: Fan xứng đáng được xem Canelo vs Golovkin III
Oscar De La Hoya rất nghiêm túc cho việc thu xếp trận đấu giữa Canelo và Golovkin.

Về phía ngôi sao của Golden Boy, Canelo Alvarez sẽ trở lại võ đài vào ngày 4/5 sắp tới, khi anh sẽ chạm trán nhà vô địch IBF Daniel Jacobs tại T-Mobile, Las Vegas. Trong khi đó, Gennady Golovkin vẫn im hơi lặng tiếng kể từ sau thất bại sát sao trước Canelo hồi tháng 9.

Oscar De La Hoya: Fan xứng đáng được xem Canelo vs Golovkin III
Canelo Alvarez đã được lên kế hoạch thi đấu với Daniel Jacobs.

Golovkin hiện tại đang được DAZN mời chào rất nghiêm túc, đây cũng là nhà phát sóng đã ký hợp đồng 11 trận với Canelo Alvarez. Nếu như Golovkin cũng gia nhập DAZN như Canelo, chắc chắn công việc thu xếp trận tái đấu lần thứ 3 giữa hai ngôi sao này sẽ trở nên rất dễ dàng.

"Khi một võ sĩ đang ở trong một trilogy (trận tái đấu thứ 3), như Canelo và Golovkin, đó sẽ là ảnh hưởng rất tích cực cho Boxing. Một trilogy xảy ra có nghĩa là hai trận tái đấu trước đã quá xuất sắc và người hâm mộ muốn xem nữa." De La Hoya hào hứng chia sẻ trên ESPN.

Golovkin vs Canelo I, II là những trận đấu xuất sắc cân tài cân sức.

"Sự việc GGG nói chuyện với DAZN là một tín hiệu đáng mừng. Đó là trận đấu chúng tôi mong đợi, Canelo mong đợi. Tôi không biết khi nào nó sẽ xảy ra, nhưng trận đấu đó bắt buộc phải được tổ chức. Một trilogy với GGG sẽ rất tốt cho sự nghiệp của Canelo Alvarez. Tôi rất mừng vì DAZN và Golovkin đã bàn bạc với nhau về trận tái đấu thứ 3."

Canelo Alvarez và Gennady Golovkin là cặp đấu "kỳ phùng địch thủ". Vào năm 2017, cả Canelo và Golovkin đã có một trận hòa đầy tranh cãi, đến trận tái đấu của họ, đến lượt chiến thắng của Canelo Alvarez gây dậy sóng cộng đồng hâm mộ Boxing. Trận tái đấu thứ 3 có lẽ là câu trả lời cuối cùng cho Gennady Golovkin.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm