Pacquiao sẵn lòng so tài với Amir Khan tại Dubai

N.Đ
thứ bảy 28-9-2019 14:00:00 +07:00 0 bình luận
Vào tháng 7 vừa qua, Manny Pacquiao đã phủ nhận việc đồng ý trận đấu với Amir Khan, tuy nhiên có vẻ huyền thoại Philipines đã đổi ý.

Theo báo Gulf News, Manny Pacquiao đã có cuộc trò chuyện về vấn đề này với Hội đồng thể thao thành phố Dubai nhân dịp anh đưa sự kiện của giải bóng rổ MPBL đến sân vận động Hamdan Sports Complex.

Trận đấu gần nhất của Manny Pacquiao là vào tháng 7, Pacquiao đã thể hiện phong độ đỉnh cao bằng chiến thắng trước nhà vô địch bất bại Keith Thurman và giành đai WBA (Super).

Pacquiao sẵn lòng so tài với Amir Khan tại Dubai

Manny Pacquiao đã có cuộc trò chuyện với Hội đồng thể thao thành phố Dubai.

Nói về trận đấu ở Dubai, Pacquiao đã cho biết Amir Khan là một lựa chọn rất khả thi. Võ sĩ người Anh gốc Pakistan Amir Khan là cựu vô địch WBA, IBF, và cũng từng đạt huy chương Bạc Olympic. Amir Khan đã nhiều lần thể hiện mong muốn được so tài với Pacquiao trong một trận Super Fight.

“Tôi dự định trận đấu sẽ diễn ra vào năm sau. Nhất là khi Amir Khan muốn đấu với tôi. Chúng tôi sẽ bàn lại vấn đề này. Đây sẽ là một cuộc chạm trán tuyệt vời" Pacquiao cho biết.

Cách đây 2 năm, 2 võ sĩ dự định sẽ so tài ở cùng Trung Đông, tuy nhiên vì lí do tài chính trận đấu đã không thể xảy ra.

Vào tháng 7 vừa qua, Khan cũng đã tuyên bố rằng Manny Pacquiao đã đồng ý đấu với anh vào ngày 8 tháng 11 tại Saudi Arabia. Tuy nhiên đội của Pacquiao đã phủ nhận thông tin này. Amir Khan sau đó cũng cho biết sự việc xảy ra do anh nhận sai thông tin.

“Chúng ta có thể bàn bạc thêm, trận đấu giữa 2 chúng ta. Đối thủ tiếp theo cùa tôi đã được chọn, nhưng chỉ trận đó thôi. Trận sau đó nữa chúng ta có thể bàn bạc. Không vấn đề gì cả" Pacquiao khẳng định.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm