Qua thời đỉnh cao, Amir Khan vẫn cố gắng theo đuổi superfight

Khôi Nguyên
thứ năm 20-6-2019 6:00:00 +07:00 0 bình luận
Dù hiện tại Amir Khan đã cho thấy những dấu hiệu đi xuống của phong độ, chàng võ sĩ người Anh gốc Ấn này vẫn nỗ lực theo đuổi những trận đấu lớn.

Vừa qua, Amir Khan tuyên bố trận so găng tiếp theo của anh tại Ả Rập Xê Út có thể giúp anh tạo cơ hội đối đầu với Manny Pacquiao .

Vào năm 2017, cả hai đã đồng ý sẽ độ găng với nhau, tuy nhiên vì nhiều lí do cuộc chạm trán chưa thể xảy ra.

Khan sẽ nhận được 7 triệu bảng Anh để đối đầu với võ sĩ người Ấn Độ Neeraj Goyat vào ngày 12 tháng 7 và anh cho rằng Pacquiao sẽ đồng ý đấu nếu thù lao đủ lớn.

Pacquiao sẽ bảo vệ đai WBA Super welterweight trước Keith Thurman tại Las Vegas vào ngày 20 tháng 7 và Khan mong rằng nhà vô địch 8 đai sẽ so tài với anh vào mùa thu.

Qua thời đỉnh cao, Amir Khan vẫn cố gắng theo đuổi superfight

Amir Khan tin rằng anh sắp đủ điều kiện để thách thức Manny Pacquiao 

Hiện đang ở tuổi 32, Khan cảm nhận rằng sự nghiệp Boxing của anh không còn dài nữa và thượng đài với huyền thoại Pacquiao sẽ là cái kết đẹp nhất.

“Luôn có những cuộc bàn tán về việc tôi sẽ đấu với Manny và những cuộc bàn tán ngày một nhiều hơn. Tôi mong anh ấy thắng Thurman, tôi thắng Goyat và chúng ta sẽ tính tiếp.

“Xong trận này rồi đến Manny Pacquiao. Đó sẽ là cái kết hoàn hảo”.

Qua thời đỉnh cao, Amir Khan vẫn cố gắng theo đuổi superfight

Khan sẽ đối đầu Neeraj Goyat tại Ả Rập Xê Út tháng sau 

Khan đã từng nói chuyện với các tỉ phú tại Dubai về việc tổ chức trận so găng giữa anh và Pacquiao hai năm trước nhưng đã bị từ chối vì người dân UAE muốn ưu tiên các tay đấm nước nhà.

“Chúng tôi đã bàn với Dubai nhưng mọi chuyện không thành, nhưng giờ Ả Rập Xê Út đang muốn hợp tác. Họ hiểu Boxing là môn thể thao lớn và họ muốn nhiều sự kiện tổ chức ở đây hơn. Thông thường các sự kiện Boxing lớn được tổ chức ở Vegas, vì thế tổ chức ở Ả Rập Xê Út sẽ có lợi cho môn thể thao cũng như đất nước này”.

“Muhammad Ali từng thi đấu vòng quanh thế giới và tôi cũng muốn như thế. Một sự kiện có mặt Manny Pacquaio chắc chắn sẽ tạo dựng danh tiếng của Boxing tại Trung Đông”.
 

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm