Ryan Garcia và Gervonta Davis được lên lịch đụng độ

N.Đ
thứ tư 11-3-2020 10:10:00 +07:00 0 bình luận
Đến cuối cùng, trò cưng của Oscar De La Hoya và Floyd Mayweather đã chịu đụng độ nhau để giúp thầy trả thù xưa.

Mới đây, học trò cưng của Oscar De La Hoya là Ryan Garcia (20-0, 17KOs) đã được thỏa thuận sẽ đối đầu với Gervonta Davis, "gà vàng" của Floyd Mayweather Jr. Theo như cha của Ryan, ông Henry Garcia cho biết, trận đấu giữa hai người đã được lên kế hoạch.

Lý do khiến ông Henry Garcia quyết định chờ đến cuối năm mới cho Ryan thượng đài là vì ông muốn con trai phát triển thể chất đầy đủ cho trận đấu lớn sắp tới. Bởi hiện tại Ryan Garcia mới chỉ 21 tuổi, vẫn đang ở trong "tuổi ăn tuổi lớn". Cuối năm 2020 có lẽ là thời điểm mà ngưỡng thể chất của Garcia đạt mức tối đa.

Ryan Garcia và Gervonta Davis được lên lịch đụng độ
Võ sĩ trẻ bất bại Ryan Garcia là một trong những ngôi sao của Golden Boy De La Hoya
(Nguồn: Bad Left Hook)

Ông Henry chia sẻ: "Tôi nghĩ trận đấu giữa Ryan và Tank (Gervonta Davis) sẽ diễn ra vào tháng 12. Vâng, nó chắc chắn sẽ diễn ra trong năm nay. Chúng tôi đã lên kế hoạch cả rồi và mọi người đều đã đồng tình với nó."

Nói thêm về kế hoạch của con trai, ông Henry cho biết, có khả năng con trai ông sẽ thi đấu một vài trận lấy cảm giác trước khi tiến đến trận đấu lớn với Gervonta Davis: "Chúng tôi sẽ lên kế hoạch trước, sau đó chúng tôi sẽ đấu với Jorge Linares hoặc Luke Campbell. Sau khi xong trận này, Tank và Ryan sẽ so tài vào cuối năm,” bố của Ryan Garcia khẳng định.

Hiện tại, Ryan Garcia đang theo đuổi trận đấu với Jorge Linares (47-5, 29 KOs) vào tháng 7. Tuy nhiên, dường như gia đình nhà Garcia có vẻ không thật sự cố gắng để thu xếp trận đấu này.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm