Sau Mayweather, McGregor sẽ quyết chiến với Nate Diaz?

thứ ba 29-8-2017 7:27:19 +07:00 0 bình luận
Sau trận đấu với Mayweather, quản lý của Conor McGregor tiết lộ rằng trận McGregor - Nate Diaz 3 rất có thể sẽ lên sàn.

Sau trận đấu với Mayweather, người quản lý của Conor McGregor tiết lộ rằng trận McGregor - Nate Diaz 3 rất có thể sẽ lên sàn.

Conor McGregor chỉ vừa kết thúc trận đấu tỷ đô với Floyd Mayweather, nhưng huấn luyện viên của anh, John Kavanagh đã khẳng định rằng võ sĩ người Ireland sẽ rất nhanh chuẩn bị cho trận đấu tiếp theo.

Vậy đối thủ của McGregor sẽ là ai? Theo người quản lý của Conor McGregor, Audie Attar, người đó rất có khả năng sẽ lại là Nate Diaz.

conor mcgregor nate diaz 3

Trận McGregor - Nate Diaz 3 rất có thể sẽ lên sàn

Ông em nhà Diaz nổi tiếng là người duy nhất từng giành chiến thắng trước nhà vô địch hai hạng cân Conor McGregor tại UFC.

Ấn tượng hơn, Nate Diaz làm được điều đó chỉ với 10 ngày chuẩn bị, thậm chí trước đó Nate còn đang đi nghỉ tại Mexico khi người ta liên lạc với anh để thay thế Rafael dos Anjos tại UFC 196.

Mặc dù Conor McGregor đã thắng trong trận tái đấu, nhưng việc McGregor "chạy bộ" trên sàn trong những hiệp cuối khiến chiến thắng của anh trong trận McGregor - Diaz 2 không thực sự đẹp. Nhiều khán giả vẫn ủng hộ tổ chức trận McGregor - Diaz 3 để hai người thực sự quyết một trận thắng thua. 

conor mcgregor nate diaz 2

Conor McGregor (phải) và Nate Diaz trong lần tái đấu đầu tiên

"Conor muốn trận đấu thứ 3 với Diaz," Người quản lý Audie Attar tiết lộ trong một cuộc trò chuyện với MMAjunkie.

"Sau đó, Khabib (Nurmagomedov) đang muốn thách đấu, sau đó nữa, Tony Ferguson hoặc Kevin Lee để thống nhất đai. Và cả Max Holloway, người đang là nhà vô địch hạng 145 pound, đó cũng là một lựa chọn."

khabib nurmagomedov nate diaz

Nate Diaz đang là phương án ưu tiên hơn Khabib Nurmagomedov

Hiện tại, rõ ràng trận Conor McGregor vs. Nate Diaz 3 đang là sự lựa chọn đầu bảng. 

Audie Attar không phải là người duy nhất đề cập đến khả năng Conor sẽ tái đấu với Nate Diaz. Bản thân Conor rất hứng thú với trận tái đấu. Còn Nate Diaz cũng góp phần thu hút sự chú ý của truyền thông khi xuất hiện khá nhiều trong những hoạt động của trận Mayweather - McGregor.

Thậm chí, tin đồn rằng trận Conor McGregor vs. Nate Diaz 3 sẽ dẫn đầu sự kiện UFC cuối cùng của năm 2017 cũng đã xuất hiện.

conor mcgregor nate diaz 2

Đã có tin đồn rằng trận Conor McGregor vs. Nate Diaz 3 sẽ dẫn đầu sự kiện UFC cuối cùng của năm 2017

Dù vậy, quyết định cuối cùng vẫn rất khó xác định. Nên nhớ, chỉ vài tuần trước McGregor vẫn còn hứng thú với một sự kiện trên đất Nga cùng Nurmagomedov.

Vậy ai sẽ đảm bảo Conor không thay đổi ý kiến cho đến cuối năm nay?

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm