Saul “Canelo” Alvarez hạ gục Kovalev, trở thành nhà vô địch 4 hạng cân

N.Đ
thứ hai 4-11-2019 3:00:00 +07:00 0 bình luận
Sau khi độc chiếm hầu hết các đai vô địch quyền Anh hạng trung, tay đấm Mexico Saul “Canelo” Alvarez đã dời hạng cân lên Light Heavyweight (81kg) để tranh tài với nhà vô địch WBO người Nga Sergey Kovalev vào trưa Chủ Nhật ngày 3 tháng 11.

Diễn ra tại nhà thi đấu MGM Grand Garden Arena thuộc thành phố Las Vegas, trận đấu tranh chiếc đai WBO Light Heavyweight giữa Saul "Canelo" Alvarez (53-1-2, 26KOs) và Sergey Kovalev (34-4-1, 29KOs) đã kết thúc sau 11 hiệp đấu với phần thắng thuộc về “Canelo”.

Xuyên suốt trận đấu, Kovalev đã kiểm soát khoảng cách rất tốt với những đòn jab chuẩn xác khiến Alvarez phải phòng thủ và không thể đến gần. Tuy nhiên đến những hiệp giữa trận đấu, Alvarez đã bắt đầu quen dần với tầm đánh của đối thủ và bắt đầu trả đòn bằng những cú hook vào vùng thân. Với những cú hook đầy uy lực và khả năng phòng thủ tốt, võ sĩ người Mexico đã gây áp lực lên Kovalev.

Đến hiệp thứ 11 của trận đấu, Canelo đã tận dụng sơ hở của Kovalev và tung combo left hook - right cross, Knockout đối thủ và kết thúc trận đấu. Với chiến thắng ngoạn mục, Saul “Canelo” Alvarez đã trở thành nhà vô địch 4 hạng cân. 4 hạng cân mà “Canelo” vô địch chính là Light Middleweight, Middleweight, Super Middleweight và Light Heavyweight.

Saul “Canelo” Alvarez hạ gục Kovalev, trở thành nhà vô địch 4 hạng cân

Canelo Alvarez và những chiếc đai vô địch.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm