Tài năng trẻ Ryan Garcia tự tin KO Conor McGregor trong hiệp 1

N.Đ
thứ ba 21-1-2020 14:00:00 +07:00 0 bình luận
Tay đấm bất bại Ryan Garcia đã khẳng định rằng anh có thể hạ gục Conor McGregor trong 1 hiệp đấu.

Sau chiến thắng KO Donald Cerrone tại sự kiện UFC 246 vào cuối tuần qua, Conor McGregor đã lại một lần nữa trở thành tâm điểm của sự chú ý trong làng thể thao đối kháng. Tên tuổi của Conor McGregor cũng nhanh chóng xâm chiếm Boxing ngay sau khi xuất hiện các tin đồn về ngôi sao Ireland trở lại võ đài 4 góc. Liên tục những tên tuổi Boxing được công chúng đưa ra "mồi chài" cho ngôi sao Ireland, trong đó có tài năng trẻ Ryan Garcia.

Trong một buổi phỏng vấn gần đây, tài năng trẻ Garcia đã được hỏi cảm nhận của anh là gì nếu phải so găng với McGregor. Nhà vô địch trẻ đã cho biết: “Tôi sẽ KO Conor, nhanh thôi, hiệp 1 hoặc hiệp 2. Tôi là dạng thi đấu bùng nổ. Tôi sẽ không chờ đội đối thủ hết hơi như Floyd. Tôi sẽ Knockout McGregor nhanh nhất có thể”.

Tài năng trẻ Ryan Garcia tự tin KO Conor McGregor trong hiệp 1
Tài năng trẻ bất bại người Mexico, Ryan Garcia.

Không dùng những lời lẽ hoa mỹ, Ryan Garcia chẳng giấu giếm lý do khiến anh sẵn sàng thượng đài với Conor McGregor: “Một trận đấu dễ dàng. Một tấm séc dễ kiếm và một trận đấu dễ ăn.”

Về phía siêu sao người Ireland, trong buổi họp báo hậu sự kiện UFC 246, “The Notorious” đã công khai bày tỏ mong muốn thượng đài cùng Manny Pacquiao. Hơn nữa, trước khi sự kiện UFC 246 xảy ra, Manny Pacquiao và ông bầu Sean Gibbons đã gửi lời đến McGregor: “Sau trận đấu này, nếu anh muốn một cuộc chạm trán xứng tầm, sẽ thật tốt nếu được trò chuyện với anh.”

Tuy không phải là một Boxer, nhưng sự nghiệp Boxing của Conor McGregor có vẻ đang rất sáng cửa bởi hàng loạt những tay đấm từ tài năng trẻ đến huyền thoại thế giới cũng đều ngỏ ý muốn một trận đấu với Conor McGregor. Garcia, Mayweather, Canelo, Pacquiao... Quá nhiều cái tên đang chờ đợi Conor McGregor.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm