Thông tin về "truyền nhân của Pacquiao" đánh bại Nguyễn Mạnh Cường tại SEA Games 30

N.Đ
thứ tư 11-12-2019 8:00:00 +07:00 0 bình luận
Eumir Felix Marcial, tay đấm đại diện Philipines ở hạng cân 75kg được xem là truyền nhân của Manny Pacquiao tại Philippines

Vào ngày 9 tháng 12 vừa qua, Eumir Felix Marcial đã chiến thắng Knockout Nguyễn Mạnh Cường và giành ngôi vị vô địch của thế vận hội SEA Games 30. Đây là chiến thắng mang đến HCV SEA Games thứ 3 cho Marcial sau 2 huy chương anh đạt được vào năm 2015 và 2017. Chiến thắng của Marcial cũng đồng nghĩ với việc nước chủ nhà Philipines đạt được 7 HCV Boxing.

Ngoài những thành tích đạt được tại SEA Games, Eumir Felix Marcial cũng đã đạt được nhiều thành tích ấn tượng khác như HCV giải Boxing trẻ thế giới năm 2011, HCV giải Boxing trẻ châu Á năm 2013, HCB giải Boxing nghiệp dư châu Á năm 2015, HCĐ Asiad 2018 và HCB giải Boxing nghiệp dư thế giới AIBA 2018. Người dân Philipines đã mệnh danh Marcial là “Manny Paquiao tiếp theo”. Vì thế có thể thấy Marcia không hề là một đối thủ dễ dàng cho Mạnh Cường.

Thông tin về truyền nhân của Pacquiao đánh bại Nguyễn Mạnh Cường tại SEA Games 30

Eumir Marcial được xem là "Manny Pacquiao tiếp theo" bởi người Philipines.

“Tôi sẽ không thổi phồng kĩ thuật của bản thân, tôi chỉ tuân theo chiến thuật thôi,” Marcial chia sẻ với báo Inquirer.net. “Dựa theo kinh nghiệm bản thân, tôi đã vượt qua nhiều tay đấm đáng gờm nên tôi biết tôi có thể chiến thắng. Nhưng điều đó không có nghĩa là tôi coi thường đối thủ. Đây là Boxing, vì thế việc tôi bại trận hay bị Knockout là điều hoàn toàn có thể.”

Toàn bộ trận đấu giữa Eumir Marcial và Nguyễn Mạnh Cường

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm