Teddy Atlas: “Saunders sẽ có trận đấu với Canelo nhờ quan hệ”

Y Tông
chủ nhật 12-1-2020 11:00:00 +07:00 0 bình luận
Bình luận viên kiêm HLV Boxing gạo cội Teddy Atlas cho rằng Billy Joe Saunders sẽ là đối thủ tiếp theo của Canelo nhờ vào sự kết nối của ông bầu Eddie Hearn.

Sau chiến thắng trước Kovalev, Canelo Alvarez vẫn chưa tiết lộ thông tin về trận đấu kế tiếp của mình. Tuy nhiên, bình luận viên Boxing gạo cội Teddy Atlas cho rằng đối thủ tiếp theo của Canelo sẽ là Billy Joe Saunders và dự đoán này chẳng phải là không có cơ sở.

Billy Joe Saunders hiện đang có bảng thành tích bất bại với 29 trận thắng, trong đó có 14 trận thắng bằng knockout, đồng thời anh cũng đang giữ đai vô địch WBO. Đối với những người hâm mộ Boxing, chỉ cần những điều này là đã có thể kéo họ đến xem trận đấu. Ngay cả ông bầu của Saunders, Eddie Hearn cũng đã có nhiều cuộc trao đổi với Golden Boy Promotion và nhà đài DAZN để trận đấu giữa Saunders và Canelo có thể tiến hành.

Teddy Atlas: “Saunders sẽ có trận đấu với Canelo nhờ quan hệ”
Teddy Atlas tin rằng Billy Joe Saunders là người thích hợp với Canelo.

Mặc dù vẫn chưa có thông tin xác nhận chính thức, nhưng Teddy Atlas tin rằng Saunders là võ sĩ thích hợp nhất cho Canelo trong hiện tại: "Saunders sẽ có được trận đấu với Canelo nhờ vào các mối quan hệ. Anh ấy cùng với ông bầu Eddie, đồng thời là nhà vô địch và đang ở vị trí thuận lợi. Nó sẽ hái ra tiền, họ có thể kiếm được nhiều lợi nhuận từ trận đấu, và nó có sự tín nhiệm và gắn bó chặt chẽ với nhau”.

Theo như nhận định của Atlas, Billy Joe Saunders là mẫu võ sĩ khá toàn diện. Anh không lệ thuộc vào bất kỳ một sở trường nào, mà anh thường thi đấu linh hoạt dựa trên đối thủ. Và rõ ràng, đây là một điều mà Saunders làm rất tốt - tương kế tựu kế với chiến thuật của đối phương: "Anh ta (Saunders) là một nhà vô địch, một tay đấm bất bại.

Hilight của Billy Joe Saunders

Với tất cả các yếu tố đó sẽ giúp bạn rao bán trận đấu này như một trận đấu cực kỳ hoành tráng. Nhìn này, Saunders là một gã có kỹ năng rất tốt. Anh ấy không phải là một tay đấm sở trường như Canelo. Saunders không phải là một võ sĩ chỉ có tài năng ở một mảng nhất định."

Billy Joe Saunder đã có những chiến thắng ấn tượng trước Willie Monroe Jr, Andy Lee, Chris Eubank Jr, Artur Akavov và David Lemieux. Anh cũng đã từng đi rất gần đến một trận đấu với Gennady Golovkin, nhưng thật chẳng may trận đấu đã không thể diễn ra. Theo thông tin, trận đấu giữa Saunders và Canelo rất có thể sẽ được chính thức công bố vào tháng 5. Dù sao vẫn cần một sự xác nhận từ một trong hai phía võ sĩ về trận đấu đáng mong đợi này.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm