Terence Crawford cảnh báo Gervonta Davis: "Tránh xa Lomachenko và Haney”

N.Đ
thứ hai 30-12-2019 13:00:00 +07:00 0 bình luận
Nhà vô địch WBO Welterweight Terence Crawford đã tuyên bố trên Twitter vào cuối tuần qua rằng tân vương WBA “regular” Lightweight Gervonta Davis vẫn chưa đủ trình đối đầu với Vasyl Lomachenko và David Haney.

Vào cuối tuần vừa qua, Gervonta Davis đã chiến thắng Knockout Yuriorkis Gamboa (30-3, 18 KOs) trong trận tranh chiếc đai WBA “regular” Lightweight. Đây là trận đấu đầu tiên của Davis tại hạng cân này.

Ngay sau khi trận đấu kết thúc, Terence Crawford cho rằng phần trình diễn của Gervonta Davis (23-0, 22 KOs) không mấy ấn tượng và đã tuyên bố rằng Davis nên tránh xa tay đấm đang thống trị hạng can Lightweight là Vasyl Lomachenko và nhà vô địch WBC Lightweight Devin Haney.

Tuy nhiên, với việc Gervonta “Tank” Davis là học trò của Mayweather, tay đấm người Mỹ đã cà khịa Terence Crawford tại buổi phỏng vấn sau trận đấu.

“Cái gã mà tôi vừa đánh hạ là người đã khiến Crawford gặp không ít khó khăn,” Davis nói về cuộc đối đầu giữa Crawford và Gamboa vào năm 2014. ”Trong trận đấu vừa qua trước Egidijus Kavaliauskas, Terence Crawford đã chậm hơn hẳn” Davis khẳng định.

Terence Crawford cảnh báo Gervonta Davis: Tránh xa Lomachenko và Haney”

Yuriorkis Gamboa (phải) đã từng là nhà vô địch WBA và IBF hạng cân Featherweight.

Không thể phủ nhận rằng Gamboa đã khiến Crawford phải thấm mệt trong trận đấu vào năm 2014, trong khi đó Gervonta Davis đã áp đảo xuyên suốt 12 hiệp đấu vào cuối tuần qua. Tuy nhên, một yếu tố không thể bỏ qua đó chính là Yuriorkis Gamboa hiện đang ở tuổi 38, con số không hề nhỏ đối với các võ sĩ chuyên nghiệp. Trong khi đó, Gervonta Davis đang ở tuổi 25, con số thường được xem là đỉnh cao của phong độ. Hơn nữa, Gamboa đã gặp chấn thương ngay từ đầu trận đấu gặp Davis, cụ thể hơn là đứt dây chằng Achilles nơi gót phải.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm