Thần đồng Boxing Ryan Garcia bị đối thủ chê "nhạt"

thứ hai 3-9-2018 11:40:36 +07:00 0 bình luận
Tay đấm mới nổi từ nước Mỹ Ryan Garcia vừa trải qua trận đấu khó khăn ngày 1/9/2018 vừa qua và ngay lập tức bị đối thủ người Mexico chê "quá nhạt và nhát"

Tay đấm mới nổi từ nước Mỹ Ryan Garcia vừa trải qua trận đấu khó khăn ngày 1/9/2018 vừa qua và ngay lập tức bị đối thủ người Mexico chê "quá nhạt và nhát".

Không chỉ nổi tiếng nhờ Facebook với những video clip tập luyện và thi đấu đầy ấn tượng với lối thi đấu tốc độ, ngẫu hứng, chàng trai vừa tròn 20 tuổi Ryan Garcia còn sở hữu thành tích 16 trận bất bại (trong đó có 13 chiến thắng bằng knockout).

Thần đồng Boxing Ryan Garcia bị đối thủ chê nhạt - Ảnh 1.

Trẻ, đẹp trai, có sẵn tiếng tăm và thành tích ấn tượng, Ryan Garcia là một trong những cái tên đáng chú ý nhất cho ngôi vị người kế thừa thời đại.

Tuy vậy, trận đấu của Garcia với tay đấm người Mexico Carlos Morales lại không mấy suôn sẻ. 

Sau 10 hiệp đầy căng thẳng diễn ra dưới sự tổ chức của công ty sự kiện quyền Anh Golden Boy Promotions, Garcia chiến thắng với bảng điểm không đồng thuận: 2 giám khảo đồng kết quả 98-92 và một giám khảo xử hòa 95-95.

"Anh ta khá nhạt, và lo ôm giữ quá nhiều," Morales chia sẻ sau trận đấu. Anh cũng cho rằng kết quả lẽ ra nghiêng về những gì mình đã thể hiện: 

"Nhìn chung, tôi đã thi đấu rất tốt. Garcia trẻ, nhanh nhẹn và có những pha đòn đáng chú ý nhưng chẳng thấm vào đâu cả".

Thần đồng Boxing Ryan Garcia bị đối thủ chê nhạt - Ảnh 3.

Carlos Morales rất cần một chiến thắng trước Garcia.

Ở tuổi 28, tay đấm chưa nổi tiếng như Carlos Morales rất cần một chiến thắng trước Garcia - ngôi sao đang có tiếng tăm vượt quá bản lĩnh thực. 

Dù nhận thua với kết quả đầy ấm ức nhưng tay đấm Mexico đã khiến người hâm một của Garcia thực sự bừng tỉnh và chính tài năng trẻ người Mỹ sẽ phải nhìn nhận và tiến bộ hơn rất nhiều nếu muốn đi xa hơn trên con đường quyền Anh chuyên nghiệp.

Video trận đấu: Ryan Garcia vs Carlos Morales

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm