Thể hình nhỏ có làm fan Mikey Garcia lo lắng?

Khôi Nguyên
thứ bảy 16-3-2019 9:00:00 +07:00 0 bình luận
Với khác biệt về tầm với lên đến 10 cm, đây sẽ là trận đấu khó khăn cho Mikey Garcia.

Mikey Garcia với mục đích chứng tỏ rằng anh xứng đáng có chỗ đứng trong Hall of Fame đã thách đấu Errol Spence Jr tại hạng cân welterweight, nhưng người hâm mộ lại lo sợ rằng trận đấu sẽ quá sức đối với anh.

Thể hình chênh lệch là điều rõ nét nhất trong cặp đấu Garcia-Spence

Tay đấm người Mexico sẽ săn đuổi đai vô địch thế giới thứ 5 vào tối thứ 7 này khi anh thượng đài với nhà vô địch IBF hạng cân welterweight Errol Spence Jr.

Tại buổi cân trước khi đấu của hai tay đấm, người theo dõi quyền anh đã sốc khi thấy sự khác biệt thể hình giữa 2 tay đấm. Garcia vốn là một võ sĩ hạng cân lightweight, với việc phải dời lên 2 hạng cân để thách đấu tay đấm người Mỹ, có thể thấy rõ rằng thể hình không phải là lợi thế của Mikey Garcia.

Thể hình nhỏ có làm fan Mikey Garcia lo lắng?
Thoạt nhìn, trông Spence có vẻ "mỏng cơm" hơn Garcia, nhưng bạn nên nhớ rằng đây chỉ là buổi cân, ngày thi đấu Spence sẽ còn đợt hồi cân nữa.

Nhưng những nhà phê bình đều cho rằng thể hình không phải là yếu tố quan trọng nhất, Garcia vẫn là một tay đấm có kĩ thuật và tư duy chiến thuật bậc nhất trong trong hạng cân của anh.

Tuy hiểu rằng Mikey Garcia là một tay đấm tài giỏi. Những fan của anh vẫn đang vẫn không khỏi lo lắng cho anh khi thấy anh dường như là lép vế tại buổi cân ở sân vận động AT&T Stadium thành phố Texas. Garcia đã tăng lượng cơ bắp trên người anh để bù với chiều cao khiêm tốn, nhưng liệu điều đó có giúp cho anh chiến thắng tay đấm vô địch hạng cân welterweight?

Trước sự khác biệt hiển nhiên về thê hình này, rất nhiều người theo dõi đã có nhận xét về trận đấu sắp tới trên twiiter:

@BoxingKingdom14
Sau buổi cân hôm nay có thể thấy Garcia nhỏ người so với Spence. Garcia dám thực hiện những điều không tưởng, là một nhân tài boxing từ lúc còn trẻ, liệu tư duy chiến thuật của anh có thể giúp anh giành chiến thắng? Hãy cùng bình luận.

Thể hình nhỏ có làm fan Mikey Garcia lo lắng?
Mikey Garcia từng đánh bại Robert Easter, tay đấm cao hơn Garcia rất nhiều.

@reservoirdogs93
Spence sẽ hạ gục Garcia và hiệp 7-9
Tôi xin lỗi nhưng Mikey thật sự không có cửa thắng, khoảng cách thể hình quá lớn và Spence cũng là tay đấm có kĩ thuật tốt

Bên cạnh lợi thế thể hình, Errol Spence cũng là một tay đấm có kỹ thuật xuất sắc.

@TheJoeGill
Mikey đã tăng lên thêm khá nhiều cơ nhưng anh ta vẫn khá lép vế so với Spence Jr, người đang ép cân. Sự khác biệt về thể hình sẽ là yếu tố quyết định cho trận đấu này vì cả hai đều là những tay đấm tài năng

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm