Tiết lộ đối thủ “nặng ký” tranh đai WBF cùng Trần Văn Thảo

thứ năm 17-1-2019 13:43:00 +07:00 0 bình luận
Vừa qua, trong buổi họp báo của VBC tại Trigger Boxing đã tiết lộ đối thủ của Trần Văn Thảo trong trận đấu sắp tới tại Mỹ vào tháng 4/2019.

Năm 2019 sẽ là năm đánh dấu bước chuyển mình của Boxing Việt Nam vào đấu trường Quyền Anh nhà nghề thế giới đầy thử thách.

Ông Mark Lyons – nhà quảng bá và cáp kèo chuyên nghiệp quốc tế là ngừi đã có công thúc đẩy trận đấu tranh đai vô địch thế giới nhà vô địch châu Á WBC Trần Văn Thảo. Võ sĩ người Việt sẽ tranh đai vô địch WBF ở hạng cân Super Flyweight vào tháng 4/2019 trước nhà vô địch IBO khu vực Mỹ Latinh Lucas Emanuel Fernandez Leone tại Florida (Mỹ). Với kỳ vọng sẽ mang về chiếc đai vô địch thế giới đầu tiên cho Boxing chuyên nghiệp Việt Nam.

Tiết lộ đối thủ “nặng ký” tranh đai WBF cùng Trần Văn Thảo
Trần Văn Thảo đã chính thức ký hợp đồng thi đấu tranh đai.

Với Fernandez Leone, võ sĩ này hiện đang luyện tập ở Mỹ và đã có thành tích 12-2-1. Trận đấu gần đây nhất, tay đấm người Argentina này đã được thi đấu tranh đai IBO. Dù thất bại, nhưng Fernandez Leone đã thi đấu hết 12 hiệp và chỉ chịu thua bằng tính điểm. Chứng tỏ anh cũng là một Boxer khá nguy hiểm.

Tiết lộ đối thủ “nặng ký” tranh đai WBF cùng Trần Văn Thảo
Đối thủ của Trần Văn Thảo, Lucas Emanuel Fernandez Leone, hiện đang giữ đai vô địch IBO Mỹ Latin

Trong những năm qua, các giải Boxing chuyên nghiệp luôn là bước đi cần thiết cho võ sĩ nghiệp dư Việt Nam được thử sức với thể thức thi đấu nhà nghề. Với những giải đấu chuyên nghiệp như HBF hay Victory8, khán giả Việt đã trở nên quen thuộc hơn với cụm từ "Boxing chuyên nghiệp". Giờ đây, để đẩy mạnh phong trào hơn nữa, Trần Văn Thảo và trận tranh đai thế giới sẽ trở thành cột mốc mới cho Boxing Việt Nam.

Trận tranh đai của Trần Văn Thảo là bước đi nền tảng vững chắc cho Boxing Việt Nam trên bản đồ thế giới. Hy vọng trong tương lai không xa sẽ có những võ sĩ Việt Nam là chủ nhân của những đai vô địch và danh giá trên thế giới.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm