Tin đồn: Wladimir Klitschko chuẩn bị trở lại võ đài?

thứ sáu 11-1-2019 2:01:15 +07:00 0 bình luận
Trong trường hợp Anthony Joshua không thượng đài vào tháng 4 tới tại Anh, khán giả vẫn có khả năng chứng kiến cựu vương Wladimir Klitschko trở lại sàn đấu Boxing.

BLV Quyền Anh Steve Bunce gần đây đã công bố một tin tức hết sức sốt dẻo, theo đó thi 'Tiến sĩ búa thép' Wladimir Klitschko 64-5 (53) có thể sẽ trở lại sàn đấu. Wladimir Klitschko, lúc này đã 42 tuổi, từng nghỉ hưu trong gần 2 năm, kể từ sau khi để thua Anthony Joshua 22-0 (21) bằng TKO hiệp 1 trong một trận đấu vào năm 2016.

Tin đồn: Wladimir Klitschko chuẩn bị trở lại võ đài?
Wladimir Klitschko từng nghỉ hưu trong gần 2 năm, kể từ sau khi để thua Anthony Joshua 22-0 (21) bằng TKO hiệp 1 trong một trận đấu vào năm 2016

Tuy nhiên Wladimir Klitschko sẽ không có mặt để tranh đai vô địch hạng nặng với Joshua, nếu tin đồn là đúng.

Theo Steve Bunce thì Anthony Joshua đang có 3 đối thủ để lựa chọn: đầu tiên, ưu tiên nhất, là nhà vô địch WBC Deontay Wilder 40-0-1 (39); sau đó là Tyson Fury 27-0-1 (19); và cuối cùng là tay đấm bất bại người Mỹ Jarrell ‘Big Baby’ Miller 23-0-1 (20) chứ không phải 'Tiến sĩ búa thép'. 

“Tôi thì tôi vẫn mong Joshua đấu với Miller trên đất Mỹ,” Bunce cho biết trong chương trình ‘Live Boxing Podcast’ của BBC5.

“Mà nếu thế, thì trận đấu đặt trước tại sân Wembley tại tháng 4 này sẽ không có mặt Joshua. Nó có thể được hoãn lại sau, hoặc được thay thế bởi một cặp đấu dẫn đầu khác."

Tin đồn: Wladimir Klitschko chuẩn bị trở lại võ đài?
Wladimir Klitschko sẽ không có mặt để tranh đai vô địch hạng nặng với Anthony Joshua

"Tôi đang có một vài tin đồn cho thấy Wladimir Klitschko đang chuẩn bị trở lại. Anh ấy có thể sẽ đối mặt với một võ sĩ to con người Anh của hạng nặng."

"Tất nhiên chúng ta sẽ phải loại trừ hai cái tên Tyson Fury và Anthony Joshua, nhưng dẫu sao tôi nghe nói rằng sự trở lại của Wladimir Klitschko sẽ là một phương án rất khả thi nếu Joshua không dẫn đầu sự kiện tại sân Wembley vào ngày 13/4."

Với những dữ liệu này, phải chăng Dillian Whyte 25-1 (18) - kẻ khiêu chiến hàng đầu trên BXH của WBC và WBO - sẽ là đối thủ tin đồn của Wladimir Klitschko?

Tin đồn: Wladimir Klitschko chuẩn bị trở lại võ đài?
Sự trở lại của Wladimir Klitschko sẽ là một phương án rất khả thi nếu Joshua không dẫn đầu sự kiện tại sân Wembley vào ngày 13/4

"Nếu vậy thì đó sẽ là một trận đấu đủ điên rồ cho một năm hoàng kim của Boxing," BLV Quyền Anh Steve Bunce đáp, nhưng cũng đề cập rằng những thỏa thuận ghép kèo trận đấu trên thị trường Quyền Anh có rất nhiều đều chỉ là tin vịt.

"Tôi cũng không thể chắc chắn trăm phần trăm Wladimir Klitschko có trở lại hay không. Hiện tại, đây mới chỉ là lời đồn."

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm