"Tình tay ba" Conor McGregor, Floyd Mayweather và Amir Khan

Hảo Lê
chủ nhật 21-4-2019 12:37:00 +07:00 0 bình luận
Sau khi Conor McGregor đã tuyên bố từ bỏ MMA và UFC, có những dấu hiệu cho thấy võ sĩ người Ireland đang nuôi ý định chuyển sang Boxing để tiếp tục sự nghiệp thi đấu.

Dù đã tuyên bố treo găng tại UFC, song có vẻ Conor Mcgregor chưa sẵn sàng kết thúc sự nghiệp thi đấu khi fan tại Ireland đã thấy anh ở phòng tập Crumlin Boxing Club ở quê nhà Dublin. Liệu “The Notorious” có đổi sân chơi từ lồng bác giác sang võ đài Boxing? Được biết đến là một trong những võ sĩ MMA có kĩ năng Boxing bậc nhất UFC, việc McGregor chuyển sang Boxing là điều rất khả thi. 

Trong những ngày vừa qua, cộng đồng Boxing Ireland đã đăng tải 1 đọan video ngắn cho thấy Conor McGregor đang tập dợt với một tay đấm nghiệp dư tại phòng tập Crumlin Boxing Club - phòng tập nâng đỡ McGregor trong những bước đầu tiên của sự nghiệp thể thao đối kháng. 

Conor McGregor là một tay Boxer có hạng của MMA

Dựa theo đoạn clip, chúng ta có thể thấy rằng McGregor như đang đùa vui với đối thủ của anh, thậm chí Conor McGregor còn làm động tác giấu tay sau lưng mang tính biểu tượng của anh. Theo các nguồn tin tại phòng tập cho biết đây là lần đầu tiên Conor McGregor tham gia một trận đấu quyền Anh kể từ trận so tài vào năm 2017 với Floyd Mayweather. 

Với việc Conor McGregor đã gửi lời nhắn thể hiện mong muốn được thượng đài với Mayweather lần 2 trên twitter, có thể nói McGregor đang rất nghiêm túc với ý định này.

Tình tay ba Conor McGregor, Floyd Mayweather và Amir Khan

Một trận tái đấu với Floyd Mayweather là điều Conor McGregor muốn

Amir Khan, cựu tay đấm vô địch WBC hạng cân Welterweight đã gửi lời tới Conor McGregor với ý định thách đấu sau khi nhận được thông tin rằng Conor McGregor đang luyện tập quyền Anh.

“Đối với chúng ta, thi đấu chỉ là công việc thôi đúng không?” Khan nhắn tới McGregor.

“Chúng ta đang ở cái đẳng cấp mà việc kiếm tiền như Floyd Mayweather rất khả thi. Chúng ta đều nên học cách sắp đặt kèo như gã ấy."

“Conor McGregor vs Amir Khan chắc chắn sẽ là trận đấu lớn. Nó sẽ là trận đấu thu hút lượng người xem khổng lồ. Người Ireland đấu với người Anh thì ai mà lại không muốn xem chứ, nếu anh đồng ý để trận đấu diễn ra tôi sẽ không rút lời đâu.”

Hiện tại, Amir Khan vừa mới trải qua trận thua thảm bại trước Terence Crawford, trận chiến bại này có lẽ là đã đủ để khiến khán giả ngán ngẩm, 


 

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm