To gấp rưỡi Mikey Garcia, Errol Spence vẫn chê đối thủ to như dùng roid

thứ năm 3-1-2019 3:03:39 +07:00 0 bình luận
Mikey Garcia đang đi một nước cờ mạo hiểm khi nhảy từ hạng light weight lên welterweight để thách đấu với Errol Spence.
To gấp rưỡi Mikey Garcia, Errol Spence vẫn chê đối thủ to như dùng roid
Mikey Garcia có thể hình nhỏ hơn rất nhiều so với Errol Spence 

Nhà vô địch IBF Errol Spence Jr. (24-0, 21 KOs) đến cuối cùng cũng đã trông thấy được hình ảnh đôn cân của "chàng David" Mikey Garcia (39-0, 30 KOs) sau khi tay đấm này quyết định nhảy lên hạng cân trên để thách đấu Errol Spence.

Bất chấp sự chênh lệch rõ rệt về thể hình, Mikey Garcia vẫn đang có một tiến độ tăng cân khá tốt. Bằng chứng là chỉ trong một thời gian ngắn, thể hình của Mikey Garcia đã dày lên đáng kể. Tuy nhiên, "gã Goliath" của trận đấu Errol Spence Jr. lại cho rằng Mikey Garcia đang sử dụng steroid để thúc đẩy quá trình tăng cơ của mình.

Hình ảnh mới nhất của Mikey Garcia cho thấy anh đã tăng một lượng cơ bắp đáng kể.

"Mikey sẽ không bao giờ đạt đến được cái ngưỡng hiện tại của tôi. Vả lại chỉ trong hai tuần và anh ta trở nên dày mình hơn hẳn. Trông cứ như Kangaroo Jack vừa chơi roid ấy."

Kangaroo Jack là một nhân vật trong bộ phim cùng tên của hãng Warner Bros. Kangaroo là một loài động vật khá cơ bắp trong thế giới tự nhiên do đặc tính di chuyển liên tục của chúng. Mikey Garcia rõ ràng cũng đã "xây dựng" được một bộ cơ mới để có thể chiến đấu với Errol Spence, chưa kể là trận đấu vẫn còn cách 11 tuần nữa cho cả hai võ sĩ có thể điều chỉnh cân nặng của mình.

Nói về cặp đấu, cả Errol Spence Jr. và Mikey Garcia đều là những võ sĩ bất bại xuất sắc. Ở trong hạng nhẹ, Mikey Garcia từng giữ hai đai WBC và IBF, nhưng sau đó a bỏ đai IBF để có thể lên hạng welterweight thách đấu Errol Spence. Với Mikey Garcia, nhiều người hâm mộ thậm chí còn đánh giá tay đấm này cao hơn cả Vasiliy Lomachenko. 

Trong khi đó, Errol Spence cũng không phải là một đối thủ tầm thường, nếu cách đây vài năm, mọi người vẫn cho rằng Errol Spence chỉ là một tài năng trẻ thì giờ đây, Errol Spence đã trở thành nhà vô địch thực thụ của hạng cân Welterweight. Errol Spence đã nghiễm nhiên đứng cùng với Keith Thurman, Terence Crawford để trở thành 3 vị vua của hạng cân Welterweight hiện tại.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm