Toàn cảnh tuyển chọn võ sĩ thi đấu tại giải Boxing từ thiện B7

Y Tông
thứ bảy 7-12-2019 13:00:00 +07:00 0 bình luận
Vào ngày thứ 5 (5/12) vừa qua, Boxing B7 đã có buổi tuyển chọn võ sĩ cho sự kiện sắp diễn ra vào ngày 22 tháng 12 sắp tới.

Tại câu lạc bộ B7 đã diễn ra buổi tuyển chọn võ sĩ cho giải Boxing B7 sắp tới, lần này các võ sĩ đã giao lưu với nhau để chọn ra những võ sĩ đủ điều kiện cho giải đấu. Buổi tuyển chọn diễn ra với với những trận đấu đầy hấp dẫn đến từ các võ sĩ trẻ, dù chỉ là tuyển chọn theo tiêu chí kỹ thuật những các võ sĩ vẫn đem đến những khoảnh khắc đầy ấn tượng trên sàn đấu.

Các cặp đấu được chia theo hạng cân, những võ sĩ trẻ lần lượt thể hiện các kỹ thuật của mình để dành suất thi đấu tại giải Boxing B7 sắp diễn ra. Giải Boxing B7 sẽ được tổ chức với sự góp mặt của nhiều câu lạc bộ khác nhau đến tham gia nên việc chọn ra những võ sĩ có khả năng tốt nhất luôn là điều cần thiết.

Toàn cảnh tuyển chọn võ sĩ thi đấu tại giải Boxing từ thiện B7

Các võ sĩ thi đấu tại buổi tuyển quân

Giải Boxing B7 là giải đấu từ thiện gây quỹ hỗ trợ cho các vận động viên, trẻ em có hoàn cảnh khó khăn. Trong lần tổ chức đầu tiên vào ngày 25 tháng 8, giải đấu đã quy tu được rất nhiều câu lạc bộ võ thuật đến tham gia. Giải đấu đã thành công rất lớn khi quyên góp được hơn 60 triệu đồng và toàn bộ số tiền đã được dùng cho hoạt động từ thiện.

Ngoài ra ban tổ chức cho biết, giải đấu lần này sẽ có phần thưởng cho các võ sĩ tham dự bất kể thắng thua. Đây là một động lực rất lớn giúp cho các võ sĩ có thêm tinh thần tham gia giải đấu từ thiện lần này. Giải thưởng được chia ra gồm:

Toàn cảnh tuyển chọn võ sĩ thi đấu tại giải Boxing từ thiện B7

Các võ sĩ thể hiện những kỹ thuật xuất sắc

Trận đấu gồm 3 hiệp 3 phút: Người thắng nhận 2 triệu đồng - Người thua nhận 1 triệu đồng

Trận đấu gồm 6 hiệp 3 phút: Người thắng nhận 4 triệu đồng - Người thua nhận 2 triệu đồng

Giải đấu Boxing B7 từ thiện sẽ được tổ chức vào ngày 22 tháng 12 sắp tới tại Trung Tâm Thể dục Thể thao Số 9 Thành Thái , Quận 10 , Thành phố Hồ Chí Minh.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm