"Tối hậu thư" cho Canelo Alvarez và Demetrius Andrade từ Jermall ‘Hit Man’ Charlo 

Khôi Nguyên
thứ bảy 1-6-2019 6:00:00 +07:00 0 bình luận
Jermall Charlo không giấu giếm mục tiêu trong tương lai của mình khi thẳng thắn đề cập đến Canelo Alvarez và Demetrius Andrade.

Thông báo chính thức về đối thủ lần này của nhà vô địch bất bại WBC tạm thời Jermall ‘Hit Man’ Charlo là  Brandon Adams. Dù vậy, Charlo vẫn đang nhắm đến bộ đôi đang nắm giữ danh hiệu vô địch middleweight: Canelo Alvarez và Demetrius Andrade.

Tối hậu thư cho Canelo Alvarez và Demetrius Andrade từ Jermall ‘Hit Man’ Charlo 

Không chỉ có Canelo, tân vương Demetrius Andrade cũng rơi vào tầm ngắm của Charlo

Charlo chia sẻ về suy nghĩ hiện tại của mình:

“Nghe này, điều tôi nghĩ đến là: hãy lấy nó. Bạn biết đấy, tôi đang thực hiện nó. Họ không cho tôi những thứ mà tôi đáng được hưởng. Tôi sẽ không cho phép bất cứ ai, chẳng hạn như Brandon Adams, đến và cản trở điều này. Tôi sẽ chiến đấu với anh ta vào ngày 29/6.”

Jermall Charlo hiện vẫn đang giữ thành tích bất bại

“Mọi võ sĩ đều có cơ hội cả. Bạn biết đấy, nếu tôi không chuẩn bị chiến thuật tốt, dĩ nhiên tôi sẽ có những thứ cần phải lo lắng. Nhưng nếu tôi tập luyện thật tốt và chuẩn bị thật kĩ, chẳng có gì phải lo lắng ở đây cả.”

“Knockout, đó là những gì tôi làm. Bạn biết đấy, tôi cũng từng gặp những đối thủ khó khăn và họ thực sự vẫn đứng vững sau cả trận đấu, nhưng một chiến thắng KO vẫn sẽ là mục tiêu của tôi. Tôi sẽ luôn biết cách để kết thúc một trận đấu. Tôi làm điều ấy khi mình chỉ vừa lên tám, chưa bao giờ tôi nghĩ đến việc dừng nó lại.”

“Khi tôi kết thúc trận đấu này, tại NRG, thế giới sẽ có cơ hội được chiêm ngưỡng một Jermall Charlo tiến bộ và đầy kĩ năng. Khi ấy, tôi nhất định sẽ thách đấu với họ. Chúng tôi sẽ một lần nữa gửi cho họ lời thách đấu này. Bằng không, tôi sẽ tiếp tục hướng đến những đối thủ khác và sau đó Canelo và Andrade vẫn sẽ tiếp tục theo đuổi những chiếc đai vô địch khác. Nhưng chức vô địch vẫn luôn trong tầm ngắm của tôi."

“Họ đang nắm đằng cán. Nhưng tại sao tôi chịu lép vế lâu như thế cơ chứ? Tôi thậm chí còn được “thưởng” thêm một khoản tiền “tránh mặt” mà tôi thì vẫn tiếp tục chiến đấu và kiếm tiền. Bạn hiểu điều đó chứ? Nhìn này, tôi đang tiếp tục thực hiện nó, tôi đang làm điều đó, tôi làm việc như thể tôi là Jesús và mọi thứ đang đi theo đúng hướng.”

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm